Cù Thừa Sâm ôn chầm lấy Ôn Miên, hôn cô một hồi, tay cô cầm "vũ khí" của anh, con ngươi của anh nheo lại, mày rậm cau chặt.
Cô dùng lực, chuyển động tay lên xuống một cách cẩn trọng, hành động ôn nhu đó khiến cho anh càng không nhịn được. Giống như muốn dùng lực nắm lấy cái gì đó của cô, nhưng lại không có cách nào thực hiện được.
Theo tiết tấu của cô, người đàn ông nhận được khoải cảm rất lớn, vượt xa việc giải quyết nhu cầu đơn thuần, cô gái nhỏ mềm mại quyến rũ này, khẽ cúi đầu, hứng thú thử nghiệm thú vui mới, cố hết sức mang lại khoái cảm cho anh.
Cù Thừa Sâm lại không có cách nào để cho cô làm một mình như thế, anh cắn chặt răng, cầm lấy cánh tay cô: "Ôn Miên."
Ôn Miên biết anh đang muốn cản tay của cô, càng tăng tốc, anh không cách nào kìm chế được, hành động không chút kỹ xảo, thậm chí còn được xem như thô bạo của cô lại khiến vật đó đứng thẳng lên, chuẩn bị phóng thích.
Cù Thừa Sâm thở gấp một tiếng, sau khi co rút, mồ hôi chảy ra khắp toàn thân, tay Ôn Miên dính đầy dục vọng của anh.
Trong nhất thời hai người không nói gì, nhãn lực của Ôn Miên mặc dù không tốt lắm, nhưng cũng nhìn ra được sắc mặt của anh khẽ ửng hồng, thần sắc không rõ là khó xử hay xấu hổ, vẻ mặt của anh trong đêm, khiến cho cô cảm giác người đàn ông này không phải là một quân nhân quyền cao chức trọng, mà chỉ là một người đàn ông rất bình thường, là chồng của cô.
Suy nghĩ này, khiến Ôn Miên cảm thấy Cù Thừa Sâm trước mắt có chút....đáng yêu. May mà sếp không biết cô dùng hai chữ này để hình dung anh.
Cù Thừa Sâm lấy khăn tay trên tủ đầu giường, lau chùi qua một lượt, anh hôn lên trán cô, cử chỉ đầy sự thương tiếc, và cả sự tôn trọng của anh.
"Ngồi dậy, đi rữa tay đi."
Cù Thừa Sâm nói xong, từ một bên giường đứng dậy, nhìn cái mông rắn chắc của anh.....Mặt Ôn Miên nóng đến không tưởng tượng nổi.
Thấy cô vẫn ngồi bất động một chỗ, trung tá tiên sinh trực tiếp kéo cô từ trong chăn ra, dùng lực ôm cô thật chặc vào ngực.
Giống như bọn họ vừa làm được một việc tốt, tuy nhiên, xác thực cũng có thể nói như vậy.
Ôn Miên tựa đầu vào vai anh, để mặc anh ôm vào phòng tắm.
*****
Đêm trước giao thừa, chợ Nam Pháp đầy tuyết, tuyết đọng trên mặt đất rất dày, bông tay bay đầy trời.
Ôn Miên theo Chu Như đi khu thương mại mua sắm, từ khi bị kẻ bắt cóc ngoại quốc tấn công, cô có bóng ma tâm lý, may nhờ có em Chu luôn ríu rít bên tai, làm phân tán không ít lực chú ý của cô.
"Miên Miên, mình thấy Vương Giác là một tên đểu, lại dám lừa gạt mình quen với người khác."
Chu Như nói với Ôn Miên, có một đêm cảnh sát giao thông Vương Giác gọi cho cô rất khuya, lúc đó cậu ta đã say, cứ lải nhãi không ngừng: "Cô ấy bỏ rơi tôi, sẽ không trở lại nữa...." Sau đó khóc đến vô cùng thương tâm, tình cảm sâu nặng đến cảm động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...