Chương 39 : Cô bị thương nặng

3K 69 0
                                    

Trong tay Tả Luân cầm một cây súng tự động, bên hông giắt một khẩu súng khác, anh túm một người bạn mắt xanh từ phía sau ra, chính là che cho thằng nhóc này, anh mới có thể bị ké bắt cóc bắn đạn vào tay.

Ôn Miên nằm một chỗ không thể nhúc nhích, bàn tay nhéo nhéo khuôn mặt tròn tròn: "Vire......."

"Cô Ôn....... Hu hu hu....... Người nào ăn hiếp cô thế!" Vire mở to hai mắt, phát hiện toàn thân Ôn Miên đầy vết thương, nó lên tiếng khóc lớn: "Con muốn trả thù cho cô!"

Tả Luân nhìn một lớn một nhỏ, khóe miệng hơi cong lên, ý bảo nhân viên y tế mang cô gái này đi.

Viên chỉ huy FBI John đứng không xa quan sát hành động của cấp dưới, có chút kinh ngạc không biết cậu ta có quan hệ gì với cô gái này?

Không hề nghi ngờ, Tả Luân vẫn luôn là học trò đắc ý của ông.

Cậu ta có kinh nghiệm nhiều lần xử lý những vụ cướp máy bay, bắt cóc con tin, thân thủ giỏi giang, nhận được sự ưu ái của cấp trên, chỉ bởi vì tính cách quái gở, thích làm việc một mình, mởi mất đi rất nhiều cơ hội được đề bạt.

Hành động Tây Bắt, Sheep, Cừu báo cáo thắng lợi, kế hoạch toàn thắng, cũng hợp với lẽ phải.

Trong một khu nhà khác, Cù Thừa Sâm bỏ súng xuống, giơ tay ra hiệu cho đồng đội.

"Thiện xạ!"

Được khen ngợi trung tá tiên sinh kí đầu đối phương một cái.

Thi Thiến Nhu khoác áo khoác nhân viên y tế đưa cho, đang lúc lơ đãng thì một bóng dáng anh dũng xâm nhập vào tầm mắt của cô, cô gái che miệng, xông tới ôm lấy người đàn ông này, không chỉ Cù Thừa Sâm bị cô làm cho sửng sốt, những chiến hữu khác bên cạnh cũng sửng sốt.

Thất thần thì thất thần, nhưng vẫn đứng bên cạnh xem kịch vui không chịu đi!

"Cù Thừa Sâm......." Nước mắt Thi Thiến Nhu rơi đầy mặt, tay chân lạnh ngắt, chân như không đứng vững trên mặt đất, nhân viên y tế phía sau không biết có nên tiến lên hay không.

Cô cần được trấn an, cần được chữa trị tâm lý: "Không thể ôm em một cái được sao?"

Thi Thiến Nhu khóc không thành tiếng, căn bản không biết chính mình đang nói cái gì.

Cù Thừa Sâm quen cô lâu như vậy, vẫn chưa từng thấy cô gái sỉ diện này khóc bi thương như vậy....... Trừ bỏ ngày cô và anh chia tay, anh kêu cô đi.

Chuyện bị cường bạo lần này sẽ lưu lại di chứng không nhỏ trong trí nhớ của Thi Thiến Nhu, nhưng trong lòng trung tá Cù vẫn còn những việc khác, anh không chỉ là một tay súng bắn tỉa tâm ngoan thủ lạt, anh còn là chồng của Ôn Miên.

Hiện giờ anh chỉ vội vã muốn gặp cô gái nhỏ xem tôn nghiêm và chính nghĩa còn quan trọng hơn cả sinh mệnh của mình.

Cù Thừa Sâm nói vài câu an ủi Thi Thiến Nhu, hình thức hóa vỗ vỗ vai cô, thừa dịp đối phương còn không kịp phản ứng, một tay dẫn cô đến chỗ của viên quan sát.

"Chiếu cố con tin, thụ lập quốc uy (tạo dựng thanh danh một nước)."

Viên quan sát."......."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ