Dù Ôn Miên có ngốc thì cũng nhìn ra được, thái độ Tả Luân đối với mình trước sau vẫn có sự khác biệt với những người khác, chỉ là, cô cho rằng loại cảm tình này có thể biến thành tình hữu nghị, huống chi Tả Luân còn có phẩm chất đặc biệt khiến cô yêu thích.
Nhưng hiện tại anh ta lại thẳng tất cả ra trước mặt cô, điều này cũng có nghĩa là bọn họ không thể tiếp tục làm bạn, cô không thể tùy ý để sự tồn tại của anh phá hư cuộc hôn nhân với Cù Thừa Sâm.
Có lẽ do chuyện tới rất đột ngột, Ôn Miên có chút oán giận, cô ngẩng đầu nhìn anh: "Vì sao anh phải làm như vậy?"
Tả Luân không khỏi cười cười: "Cái tôi muốn không phải là tình bạn."
Anh không thèm làm bạn của cô, lại càng không muốn làm người thay thể anh trai cô.
"Nói cho cùng thì người đàn ông kia có yêu cô không?" Tả Luân nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng: "Sao lại đồng ý cho cô tới đây thăm tôi chứ?"
Những lời này như cây kia đâm vào lòng Ôn Miên, trước khi đi không phải là cô không đợi được câu trả lời của Cù Thừa Sâm hay sao.
"Tả Luân, tôi tới nơi này, là vì tôi coi anh là bạn, anh cũng đã là người trưởng thành rồi, không nên nghĩ những lời này có thể anh hưởng đến chúng tôi." Ôn Miên yên lặng hít một hơi, đứng trước mặt anh ta tiếp tục nói hết: "Cù Thừa Sâm không muốn tôi đến chăm sóc anh, anh ấy chỉ tôn trọng tôi thôi."
Ôn Miên không thật sự để ý lắm đến một câu "yêu hay không yêu" của chồng, có đôi khi, cô chỉ muốn biết, anh có giống cô hay không, cũng có cảm nhận và suy nghĩ tương tự như vậy.
Cô chỉ là, nhất thời muốn tìm được chút gì đó từ anh để đền đáp lại, kỳ thật đó chỉ là lòng tham nhất thời của cô, tình yêu mà anh cho, có đủ để đáp lại câu "có yêu em chút nào không" kia.
"Anh đã không muốn làm bạn tôi, tôi cũng không thể nói gì hơn, sau này cũng không thể liên lạc nữa."
Người đàn ông này từ đầu đến cuối đều rất độc đoán, rất nhiều chuyện chỉ cần mình muốn làm thế nào thì làm thế đấy, nếu anh ta đã đưa ra lựa chọn cho bọn họ, cô cũng chỉ có thể dựa theo nguyên tắc mà làm việc.
Thật không nghĩ ra, Tả Luân cũng không rõ tình cảm của mình là thích, hay chỉ đơn thuần là thiện cảm, anh chỉ dựa theo suy nghĩ trong lòng mình mà làm, nói ra những lời này, đã chọc cho cô xù lông lên rồi hả?
Mắt thấy cô xoay người định đi, anh kích động muốn đứng dậy khỏi giường bệnh, "Ôn Miên!"
Không cẩn thận, đụng đến băng vải nơi cánh tay, còn có những ống dẫn, dây điện, làm chạm đến miệng vết thương của mình, Ôn Miên nghe thấy tiếng thở khó nhọc của người đàn ông, mới quay đầu, thấy mặt mũi của anh đều căng thẳng, xem ra hẳn là rất đau.
Ôn Miên không nói chuyện, có chút tức giận bước qua, dìu anh ngồi ổn định lại, rồi vội vàng xem miệng vết thương của người này có vấn đề gì hay không.
"Anh yên tâm, tạm thời tôi còn chưa đi." Ngữ khí của cô có chút uể oải: "Tôi chỉ định đi rót ly nước."
Hiện tại anh cũng cần bình tĩnh, bằng không sẽ không biết mình còn có thể nói ra những lời làm tổn thương người nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...