Chương 38 : Tình địch của anh

2.8K 65 0
                                    

Khi Tả Luân biết trong nhóm bộ đội đặc chủng có phái cả Cù Thừa Sâm theo làm tay súng bắn tỉa, trong lòng có chút kinh ngạc.

Người đàn ông này không phải là không thích hợp tham gia hành động lần này sao, nhưng nếu anh ta đã đến đây, vậy thì chỉ có thể có hai khả năng:

Thứ nhất, Bộ đội đặc chủng Hoa Dao ngu xuẩn đến mức phái chồng của con tin đi chấp hành nhiệm vụ cứu viện.

Thứ hai, người đàn ông này có được yếu tố tâm lý vững vàng không bị yếu tố bên ngoài tác động, từng binh lính của anh ta đều có năng lực đạt tới loại đỉnh cao nào đó.

Tuy Tả Luân không tin vào khả năng thứ hai lắm, nhưng chỉ có thể bài trừ giả thiết thứ nhất, đôi mắt của anh tối đen như mực, kết hợp với những đường cong trên mặt thì càng trở nên lạnh lẽo.

Đội trưởng đội đặc công giảng giải tình huống nhiệm vụ với tiểu đội đột kích Hoa Dao: "Đội hình cảnh quốc tế đã tiêu diệt sào huyệt của tổ chức buôn lậu thuốc phiện này ở nước ngoài, nhưng không nghĩ tới tin tình báo bị sai, có vài trọng phạm lén lút thoát được, hiện giờ ở biên cảnh đã tăng thêm số người lùng bắt, muốn chạy thoát thì còn khó hơn lên trời, huống hồ hiện giờ tổ chức của bọn họ đã trở thành "đồ bỏ", cho nên mới bí quá hóa liều đi đến bước này....."

Cảnh sát vây trùng trùng điệp điệp quanh trường học, nhìn theo sơ đồ, đám người bắt cóc tập trung chủ yếu ở ba khu, bọn họ còn sắp đặt một ít thuốc nổ, uy lực không rõ.

"Vũ khí của bọn họ không hề lạc quan với chúng ta, hỏa lực rất mạnh, hơn nữa, các cậu cũng có thể tưởng tượng được, đợt sóng của lần bắt cóc này có thể dâng lên rất cao."

Đầu tiên, những con tin bị bắt cóc đều là con nít, phụ nữ, người ngoại quốc, trong đó có không ít người có gia thế hiển hách, là những nhân vật nổi tiếng, vạn nhất có chuyện gì, sẽ gây ra hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Về phương diện của kẻ bắt cóc, đều là những tội phạm chạy trốn được tổ chức tội phạm quốc tế huấn luyện ra, có vài người còn là bộ đội đặc chủng đã xuất ngũ, năng lực phản trinh sát vượt trội.

Lúc này John đề xuất những địa điểm mà mọi người cần đặc biệt chú ý.

"Theo tin tức chúng ta nghe lén có được, vài phút trước có một tên bắt cóc kèm hai con tin nữ trẻ tuổi, đi vào phòng học này."

Đôi mắt của Tả Luân trở nên âm u, âm thanh lạnh lùng nói: "Tên bắt cóc này là Richard, xuất thân từ quân xuất ngũ Mỹ, từng có tiền án là tội phạm giết người biến thái, thủ đoạn đối phó với phụ nữ cực kỳ thàn nhẫn."

Điều tra viên bắt đầu làm việc, loại trừ những người không phù hợp với điều kiện: "Chúng ta đã hỏi nhân viên nhà trường, tóc dài màu đen, phụ nữ châu Á còn trẻ, dáng người xinh xắn, muốn đồng thời phù hợp với những điều kiện kể trên, còn là con tin đang bị bắt giữ, bọn họ cho đáp án......... cũng chỉ có hai người."

Cù Thừa Sâm liếc mắt dò xét cậu ta một cái, trong lòng hiểu rõ, gằn từng chữ: "Hẳn là con gái của bộ trưởng bộ giáo dục Thi Thiến Nhu, cùng với, vợ của tôi, Ôn Miên."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ