Ôn Miên kinh ngạc khi nghe đến hai chữ này, cô suy nghĩ, Liên Thành là đội trưởng của Cù Thừa Sâm, như vậy, ông biết anh trai cũng không phải chuyện gì lạ.
"Thằng hai nhà họ Cù kia còn dặn ta, nói cho cháu biết nhiều một chút về chuyện của Ôn Tinh ở bộ đội."
Vốn là tin tức nội bộ của hoa dao không thể tiết lộ cho thân nhân, nhưng nếu Cù Thừa Sâm đã tự mình lên tiếng, nếu là nói chút chuyện không liên quan đến nhiệm vụ thì có thể cân nhắc lại.
Ôn Miên "Dạ" một tiếng, im lặng lắng nghe.
Liên Thành dùng tiếng phổ thông chính gốc, biểu tình nghiêm túc như đang đắm chìm trong ký ức, ông đè thấp giọng, nói: "Ôn Tinh là một thằng nhóc láu cá, từ lúc mới còn là tân binh đã là một thằng ranh, sau đó nó thi vào bộ đội đặc chủng của chú, thành tích lại thông qua toàn bộ khảo hạch, cháu đoán thể nào, cuối cùng chú đuổi nó khỏi đội, bởi vì khi đó ta không muốn gặp nó."
"Cho nên nó không phục, năm thứ hai lại thi lần nữa, lúc này chú thấy nó cũng có chút triển vọng, nên cho nó ở lại đội. Quả nhiên không nhìn lầm, thằng nhóc này cũng giống như vị kia nhà các cháu, đều là tay súng bắn tỉa thiên tài, không bao lâu chú liền điều nó sang đội hai, phân làm đội phó."
Ôn Miên không khỏi cười: "Trong thư anh ấy viết cho cháu, anh ấy nói chỉ cần là một người lính tốt..........là đủ rồi." Cô cúi đầu, hốc mắt ướt át trên khuôn mặt bình thản: "Kể từ khi anh ấy gặp chuyện không may, thời gian trôi qua lâu như vậy, mẹ cháu vẫn luôn tin tưởng, Ôn Tinh chưa chết. Cháu muốn..........bởi vì người còn sống, dù sao cũng phải có hy vọng."
Có lẽ cái hy vọng này sẽ lừa gạt cô cả đời, khiến cô lúc nào cũng quay lại nhìn, nhưng khi một người ngay cả chuyện để hy vọng cũng không có, cuộc sống sẽ thật đáng buồn.
Liên Thành xúc động nhìn đứa nhỏ trước mắt, cô rất giống với anh trai của ông, đều có một ánh mắt không khuất phục.
"Đứa nhỏ, anh của cháu là người tốt, là một binh lính tốt hợp quy cách! Mặc dù nhân dân không biết đến tên của nó, nhưng tổ quốc sẽ nhớ, mỗi một người chiến hữu đều sẽ nhớ."
Ngay cả thanh âm của lão đội trưởng, cũng mang theo vẻ ngưng trọng.
Ôn Miên trầm ngâm hồi lâu, cô hiểu rõ ở giữa dãy núi phía xa, còn có từng nhóm chiến sĩ vì cuộc sống hạnh phúc và hòa bình của người dân mà người trước ngã xuống, người sau tiến lên.
Bọn họ là vệ sĩ trung thành của quốc gia và nhân dân, bọn họ từng là lính của Liên Thành, hiện tại, cũng là lính của Cù Thừa Sâm.
Cô không có cách nào báo đáp, chỉ có thể chân thành gật đầu một cái với ông ấy: "Cảm ơn chú."
..........
Thời điểm Cù Thừa Sâm trở lại khách sạn Thẩm Dương, Ôn Miên đang ở trong phòng. Trung tá vừa mới bước vào cửa, đã nhìn thấy Ôn Miên từ hướng khác nhào tới, mục tiêu chính xác, trực tiếp đưa tay vòng lấy eo của sếp, sau đó không nhúc nhích.
Anh cúi đầu xem xét, hai tròng mắt của cô quả nhiên tràn đầy nước mắt trong suốt.
"Anh ấy nhất định còn sống, anh không cần hỏi cái gì cả, không cần nói cho em biết, anh chỉ cần nói..........anh ấy nhất định còn sống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomantizmNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...