Chương 34 : Tập kích bất ngờ của anh

3.4K 56 3
                                    

Khu rừng sâu núi thẳm này vào ban ngày cũng không tồi, nhưng đến buổi tối thực sự là muốn chết.

May mà quân diễn đã tiến vào giai đoạn gây cấn, hồng quân tổ chức bao vây, tổng tiến công trên toàn mặt trận, bên lam quân quả nhiên cũng không phải kẻ dễ bắt nạt, xuất động đội chó săn lùng bắt các thành viên trong tiểu đội đặc chủng hoa dao.

Cù Thừa Sâm nhận được tin tức Chuột mang tới, nói Đại Khuất đã dẫn các anh em đi thăm dò sở chỉ huy của lam quân, bất quá bọn họ cũng đã "hy sinh" trong hành động đánh nghi binh (giả vờ tiến công) rồi.

Trợ thủ đắc lực nhất bên cạnh Cù Thừa Sâm là Tiểu Đao, ham mê vũ khí, là một người có tiềm năng được trung tá xem trọng nhất trong đám tân binh, khuyết điểm duy nhất là thiếu kinh nghiệm.

"Tốt lắm, tìm cơ hội, xử lý bọn họ một phen." Người đàn ông ngụy trang thành lam quân nhỏ giọng hỏi: "Chuẩn bị xong chưa?"

"Thời khắc chuẩn bị, kề vai chiến đấu, vì nước quên mình!"

Mấy người quan minh chính đại xâm nhập vào trận địa của lam quân, đi trên một chiếc xe tải, tiến vào vùng phụ cận của trung tâm chỉ huy lam quân, sau khi xâm nhập lòng địch xong thì thi hành chính sách im lặng không liên lạc với bên ngoài nữa.

Giải quyết trạm gác ngầm, lại xử lý mấy trạm gác công khai, lúc này giác quân thứ sáu của Cù Thừa Sâm đã bắt đầu phát huy tác dụng rồi.

Từng binh lính trong bộ chỉ huy đều như bị một cỗ hưng phấn không hiểu lôi kéo, tẩt cả các khu vực đều chìm trong không khí yên tĩnh trước cơn bão.

Loại mùi này, căn bản chạy không khỏi cái mũi của tay súng bắn tỉa.

"Có lẽ bọn họ đã đoán được chúng ta tới trảm thủ (chặt đầu)."

Trung tướng chỉ huy của lam quân, phỏng chừng đã sớm ra lệnh, người người đều đang chờ gặp vị trung tá trẻ tuổi nghe tiếng không thấy người này, nói vậy đây là bắt ba ba trong rọ rồi.

Tuy phần lớn binh lính đều không hề biết Cù Thừa Sâm đã từng chân chính tham gia những nhiệm vụ gì, đạt được những vinh quang gì, thậm chí không biết bối cảnh gia thế của anh, nhưng tên của anh, vẫn luôn xuất hiện trong danh sách những bộ đội đặc chủng hạng nhất, truyền miệng.

Cù Thừa Sâm nghĩ nghĩ, "Tôi mà lộ mặt, rất nhanh sẽ bị bọn họ phát hiện."

Cách đối đãi thế này thật châm biếm, cũng không phải là chuyện trẻ con nha.

"Vậy phải làm sao bây giờ?"

"Tôi dẫn theo hai người giả vờ khuất phục, Tiểu Đao, cậu và người đồng đội còn lại nghĩ cách trà trộn vào đi, đặt chút thuốc nổ, làm bổ sở chi huy của bọn họ, nếu điều kiện cho phép, trung tướng sẽ phải lộ diện........ Đến lúc đó, cậu biết."

Tiểu Đao nhịn không được nở nụ cười, "Đội trưởng, anh làm việc vẫn luôn tâm ngoan thủ lạt (lòng dạ độc ác) như thế."

"Tôi chỉ muốn đề cao giá trị hy sinh."

"........."

Tiểu Đao nhìn đội trưởng nhà mình cười nhạt một cái rồi quay mặt đi, nuốt nước miếng.

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ