Trên cây, sân huấn luyến, ký túc xá, phía sau núi, nơi nơi đều phủ đầy tuyết, trên đất trắng xóa. Trong phòng mở máy sưởi, cả người Ôn Miên đã đầy mồ hôi.
Từ trán đến ngón chân, mỗi một chỗ trên cơ thể đều nóng rát đến khó chịu, Cù Thừa Sâm ôm Ôn Miên đè trên giường, thuận thế hôn môi cô.
Nụ hôn của anh không hề dịu dàng, mà có chút cuồng dã, đôi môi kiều diễm bị anh bắt giữ, hung hăng chà đạp. Giày vò, lưu luyến, như muốn đoạt lấy tất cả hô hấp của cô gái nhỏ này.
Đây là lần đầu tiên của cô, cho dù cô không định mở miệng nói ra những chuyện này.
Cù Thừa Sâm cũng không đặc biệt để ý cô từng có kinh nghiệm hay không, đương nhiên, mới đầu khi biết cô và Ngụy Tây Kiều cùng đi Đan Đông, anh còn tưởng bọn họ từng có hành vi vô cùng thân mật, suy nghĩ này khiến cho trong lòng anh có chút khúc mắt.
Về sao, thấy vẻ hoảng sợ và phản ứng không quen của cô khi ở trên giường, anh tin tưởng, Ôn Miên chưa từng cùng người khác phát triển tình cảm đến mức khắng khít như thế, anh để tâm, không hơn.
Biết Ôn Miên đang khẩn trương, Cù Thừa Sâm vừa ôn nhu vừa ác ý dùng môi cọ vào chóp mũi cô, nụ hôn bị đứt quãng. Hôn môi một hồi, phần dưới của anh liền cứng lên, để ở bụng dưới của cô.
Người đàn ông này thật sự là bị cấm dục lâu lắm rồi.
Ôn Miên đã sớm xụi lơ trong ngực trung tá tiên sinh, cô bị hôn đến mềm nhũn ra, đầu óc choáng váng, xấu hổ quay mặt đi.
Cù Thừa Sâm bắt đầu cởi quần áo, trước mặt cô, anh cởi từng cúc, từng cúc áo một, cởi quân phục màu xanh lá cây đậm ra, cởi ra toàn bộ vinh quang của anh.
Cơ thể cường tráng mạnh mẽ, mỗi một bắp thịt đều to lớn rắn chắc, giống một pho tượng hùng vĩ. Ôn Miên đến nhìn cũng không dám nhìn, lại nghe anh nói nhỏ vào tay: "Nâng tay lên."
Cô đỏ mặt nghe theo, lớp áo khoác dày bị Cù Thừa Sâm vén lên, chỉ để lại trên người một bộ nội y màu hồng phấn.
"Sao thứ này lại phiền toái thế chứ." Thanh âm trầm khàn thiếu kiên nhẫn, sếp Cù am hiểu binh giả quỷ đạo như thế, giờ lại thua trước cô gái nhỏ trong lòng.
Anh đẩy vật nhỏ xinh xắn đó lên cao, vùng ngực trắng mịn non mềm hoàn toàn bị anh nắm ở trong tay, chì là Cù Thừa Sâm vẫn híp mắt, hai tay đồng thời xoa nắn khối thịt non mềm, dường như muốn làm gì đó.
Ôn Miên giữ cánh tay cực nóng của anh lại, dùng giọng nói trầm thấp lầu bầu: "Nội y không phải cởi như thế."
Cù Thừa Sâm vẫn trực tiếp nắm vậy nhỏ nhắn ấy kéo ra ngoài, không cần nói dông dài, anh lại kéo quần lót của cô xuống đầu gối, một chân chen vào giữa hai đầu gối cô, khiến cho cô không có cách nào khép hai chân lại, lộ ra vùng ướt át bên trong.
Sếp xoa nhẹ lên tiểu huyệt một cái, đã khiến nơi đó ướt sũng. Đối với đàn ông mà nói thì đây là hấp dẫn không thể kháng cự lại nhất, nếu không sao lại khiến cho nước chảy thành sông như thế.
Ôn Miên nằm một chỗ không ngừng hô hấp, môi đỏ như son, toàn thân trên dưới đều đỏ ửng lên, kiều diễn giống như một đóa hoa đang nở rộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
Lãng mạnNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...