Chương 47 : Nói rõ với cô

3.1K 57 3
                                    

Thời tiết hôm nay ở New York rất tốt, Tả Luân từng nghe cha nuôi nói, ngày ông ấy ôm đứa trẻ quấn tả lót mới sinh từ rừng về nhà, ánh mắt trời cũng rực rỡ.

Từ nhỏ Tả Luân đã được thợ săn nuôi dưỡng, ba tuổi anh đã bắt đầu theo cha nuôi lên núi săn thủ, khi đó đứa nhỏ còn chưa được tiếp xúc gì với súng ống hiện đại, anh chỉ dùng một cây súng săn tổ truyền (được ông cha truyền lại).

Anh thích đuổi theo bóng dáng to lớn của cha nuôi trong trời đông tuyết phủ, cho dù hai người bọn anh không hề có quan hệ huyết thống, nhưng bọn họ lại làm bạn với nhau lâu ngày, tình cảm còn sâu hơn cả tình.cha con.

Có thể là do cuộc sống cô độc nơi rừng hoang, nên đã tạo nên một Tả Luân tính tình quái gở xưa nay không thích kết bạn với ai, anh kết bạn với những động vật trong hẻm núi, nhưng cũng là kẻ địch trời sinh của bọn nó, giống như con thỏ, con nai, còn có sói nữa.

Ngày tháng dần trôi qua, đứa nhỏ đến thành thị gần đó để đi học, có một ngày khi về nhà, chào đón anh không còn là người cha nuôi có tài thiện xạ, mà là một khối thi thể lạnh băng.

Cha nuôi bị một tên tội phạm nổ súng giết chết, đây cũng là lý do chính khiến cho Tả Luân lựa chọn trở thành FBI. Anh muốn gửi gắm tất cả hận thù vào cây súng trên tay này, chỉ có đuổi bắt tội phạm, mới có thể trấn an được tâm hồn anh.

Tả Luân thường nhớ lại khuôn mặt đầy râu của cha nuôi, ông dạy anh tin vào thượng đế, cũng tự tay dạy anh cách sử dụng súng săn, trở thành một thợ săn ưu tú.

Có đôi khi râu đâm vào mặt anh, chỉ là, khoảng thời gian tốt đẹp ấy sẽ không bao giờ trở về nữa.

Ôn Miên nghe rất chú tâm, mũi hơi chua xót, ánh mắt Tả Luân bình thản nhìn ra ngoài cửa sổ:

"Do not stand at my grave and weep, I am not there, I do not sleep.

I am a thousand winds that blow, I am the diamond glints in snow,

I am the sunlight on ripened grain, I am the gentle gentle Autumn rain."

Xin đừng khóc lóc trước mộ bia của tôi, tôi không ở nơi đó, tôi chưa từng an nghĩ.

Tôi là cơn gió lạnh thấu xương, là tia sáng lóe lên nơi đồng tuyết.

Tôi là cơn mưa thu dịu dàng tươi mát, là ánh mặt trời chiếu sáng hạt lúa vàng.

"Đây là văn bia (những văn tự khắc trên bia) của cha tôi." Anh bình tĩnh nhìn cô, giọng nói vô cùng rõ ràng: "Tôi không sợ chết, chỉ muốn có ai đó vì tôi mà khắc những câu thơ này, tặng tôi một bó hoa."

Ôn Miên có chút băn khoăn, dù sao cũng là cô khiến cho người đàn ông này nhớ lại chuyện cũ, nhưng cô cũng có cách nghĩ của cô: "Việc này của anh thì tôi chắc chắn mình có thể làm được, nhưng tôi không cần.... tài sản để lại của anh."

"Trao đổi ngang giá."

"Tôi bắt anh đưa tôi cái gì đó mới thay anh làm việc, vậy có gì khác với những người khác?"

Tả Luân nghe vậy thì nhìn cô, anh hiểu rõ hàm ý trong lời nói của cô gái này, chỉ là vẫn không đủ.

"Về phần, người liên lạc khi khẩn cấp... Có lẽ anh nên tìm người gần gũi với anh nhất,D♡iễnđànL♡êquýĐ♡ôn. bây giờ chưa gặp không có nghĩa là sau này không có." Ôn Miên nói, cắn môi cười: "Nói thật ra, tôi lo chồng tôi sẽ ăn giấm (ghen)."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ