Chương 5 : Cô rất yêu anh ấy

7K 133 0
                                    

Ôn Miên nhận lấy bùa hộ mệnh Cù Thưa Sâm đưa cho, ảnh chụp ố vàng còn lưu lại vết máu loang lổ, cô dùng sức lực thật lớn, mới có thể miễn cưỡng khắc chế cảm xúc của mình.

Cù Thừa Sâm nhìn bộ dáng này của cô, trong lòng than thở, cuối cùng vật cũng trở về chủ cũ.

"Anh lấy cái này ở đâu? Anh biết anh ấy?"

"Tình huống cụ thể tôi không thể nói được, hẳn là em có thể hiểu."

Cô biết quân nhân có nguyên tắc của quân nhân, những chuyện bí mật thì sẽ giữ kín như bưng, chuyện không nên hỏi cô sẽ không hỏi.

"Tôi không biết anh của em, cũng không biết vì sao anh ấy mất tích, lúc tôi vừa mới gia nhập "hoa dao", anh ấy đã rời khỏi." Cù Thừa Sâm vì muốn tìm hiểu tin tức của Ôn Miên, còn cố ý tìm đến thiếu tá Lục, lúc đó mới biết Ôn Tinh là đàn anh của mình.

Thật ra thì, dù là trung tá cũng không thể xem văn kiện của Đảng, không thể tự ý điều tra trừ hồ sơ của những binh lính trong đội của anh, nhưng mà, vì để giúp Ôn Miên, nên anh đã bỏ qua quy tắc nhỏ đó.

Ôn Miên cúi đầu suy nghĩ trong chốc lát, nếu anh đã không thể nói, cô cũng không muốn gượng ép, dù sao cô cũng không thể bắt anh nói được, huống chi chuyện đêm nay trung tá cũng đã bị liên lụy, dù thế nào cũng nên cho người ta một cái công đạo.

Cô dừng một chút, nhẹ giọng nói: "Anh ấy trước kia có viết cho gia đình mấy bức thư, cũng có đề cập đến chuyện được chọn vào bộ đội đặc chủng."

Ôn Tinh ngốc như thế vậy mà có thể vào cùng một đội với trung tá Cù, Ôn Miên thật không dám tưởng tượng.

"Anh ấy vì để làm cho tôi và mẹ vui, từ trước tới giờ đều chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, anh của tôi cũng coi như là có hiếu, nhưng mà trước kia thật hồ đồ, anh cũng thấy đấy...................." Ôn Miên bất đắc dĩ nhấp môi dưới, ra vẻ nếu không phải vì Ôn Tinh, cũng sẽ không bị Tần Đông Dương vì khoản tiền cho vay mà theo dõi. "Bọn họ thường cầm giấy nợ của Ôn Tinh đến đòi, tôi và mẹ vì anh ấy, cũng không dám nói gì, sau thì bán đi căn nhà lớn, mới miễn cưỡng thanh toán xong nợ nần."

Ai có thể hiểu được, rất lâu sau đó, Tần Đông Dương còn có thể nghĩ rằng nhà bọ họ cất giữ một số tiền thưởng lớn. Ôn Miên nở nụ cười, có chút sung sướng không hiểu: "Anh có tin hay không, tôi đem dãy số thấy được trong mộng viết thư nói cho anh trai, kết quả thì ra dãy số đó trúng độc đắc, nhưng điều kiện tiên quyết là................... anh ấy phải mua vé số."

Cù Thừa Sâm quay đầu, đáp lại đôi con ngươi trong suốt sáng ngời của cô, anh cười nói: "Tôi tin."

Ôn Miên hứng thú tiếp tục nói: "Nhưng mà sau lần đó, vận khí của tôi lại rất tệ."

Cù Thừa Sâm thấy cô muốn nói lại thôi, đôi mắt lộ ra một tia hoang mang, anh không khỏi phỏng đoán, cô có phải hay không đang nhớ đến khoảng thời gian không tốt đã trải qua ở trường cảnh sát? Anh có thể hiểu được do dự của cô, dù sao hai người cũng còn chưa thân đến mức để cô có thể chia sẻ tâm sự của mình.

Một lát sau, trung tá Cù nói: "Chuyện Ôn Tinh ở bộ đội đã làm gì...................Tôi không có quyền hỏi đến."

Ôn Miên khẽ gật đầu, anh nói tiếp: "Nhưng tôi có hỏi thăm vài vị cán bộ cấp trên về anh của em."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ