Đôi tròng mắt đen ướt át của Ôn Miên nhìn thẳng vào anh, giống như là vắt hết óc muốn nói một chuyện gì đó.
"Nếu như em nói...... em nói......"
Cù Thừa Sâm bùi ngùi thở dài, hiểu thuật tâm lý nhiều năm, chút tâm tư của cô anh chỉcần nhìn một cái là có thể thấy rõ ràng.
"Anh đồng ý."
"...... Hả?"
Trung tá giữ chặt cằm Ôn Miên, nhỏ giọng nói: "Yêu cầu của em, anh đồng ý."
Anh hôn cô lần nữa, mở hàm răng của cô ra, cô ôm cổ củaanh, mặc cho anh hôn mình.
Một lút sau, Cù Thừa Sâm ôm Ôn Miên trở lại giường,trong tròng mắt cô hơi lóe lên nước mắt.Nhìn bộ dáng như nước, mắt mở to của cô gái nhỏ, dục vọng của sếp khó nhịn.
Huống hồ, cô đã đồng ý.
Cù Thừa Sâm dùng bàn tay đỡ cằm ôn miên, ngón tay nóng rực lướt qua cái miệng nhỏ nhắn sưng đỏ, không đợi cô phát ra âm thanh liền hôn xuống.
Bởi vì lúc trước "Tương cứu trong lúc hoạn nạn", trong miệng nhiệt độ rất cao, cảm giác như ăn một thứ gì đó vừa ngọt vừa nóng, hai người dán chặt vào nhau ôm ấp, Ôn Miên không nhịn được phát ra tiếng rên khẽ, đầu lưỡi của người đàn ông thuận thế từ môi tiến quân thần tốc, mang theo uy lực cực nóng tấn công cái miệng nhỏ nhắn của cô.
Đầu lưỡi của Cù Thừa Sâm đảo quanh cái miệng nhỏ nhắn của cô, liếm từng chút từng chút một. Chạm đến thành khoang miệng, Ôn Miên cho anh liếm hai cái liền rên khẽ đứng thẳng người dậy, lại bị anh ôm áp sát vào bụng, giữa hai chân liền đụng phải cái gì đó lồi lên.
Ôn miên không kịp chống đỡ, chỉ là một nụ hôn, cô cư nhiên lại có phản ứng! Cảm giác nóng nóng, lại tê tê, thì ra trong miệng cũng có chỗ nhạy cảm đến vậy
Đầu lưỡi của người đàn ông đi tới cái cổ trắng nõn, qua mỗi một chỗ, Ôn Miên lại thấy thân thể của mình lay động, một tay trung tá cầm giữ eo nhỏ, một tay lần nữa cởi áo ngủ của cô ra.
Khuôn mặt của cô gái nhỏ càng đỏ, hô hấp dồn dập: "Cù Thừa Sâm......"
Bên tai là tiếng thở gấp vô lực, khiến cho dục hỏa của anh lên tới cực hạn, một tay nhanh chóng đem nơi nóng bỏng của mình ra ngoài, dính vào đùi của cô gái nhỏ.
Lúc này điện thoại của sếp đặt trên bàn vang lên, Ôn Miên nói trong lòng, người nào không biết điều như vậy, tối nay còn có chuyện gì tìm anh sao?
Cù Thừa Sâm chợt nhăn mặt, anh không nhận điện thoại, mà là khép chặt hai chân của cô lại, không chừa một khe hở bắt đầu lên xuống mấp máy, giữa lông mày ẩn nhẫn càng phát ra vẻ mãnh liệt.
Vật cứng như có như không đụng vào bộ phận nhạy cảm, Ôn Miên lại nhảy lên hạ xuống, "Ưmh......." Anh định làm gì thế?
Đôi tay của Cù Thừa Sâm từ phía sau lưng nâng Ông Miên lên, kéo vào lòng mình, hai nơi gặp gỡ, bắt đầu ma sát vùng riêng tư. Nơi đó dinh dính, phát ra âm thanh của tiếng nước.
Lửa nóng ma sát nơi mềm mại, Ôn Miên cảm thấy vùng bên dưới của mình truyền đến cảm giác tê dại, có chút hoàng hốt ôm lấy anh, mắt to long lanh bắt đầu tan rã, thân thể cũng căng đến cứng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...