Chương 64

3.9K 67 1
                                    

Khí hậu dưới 0 độ C thật đúng là làm cho người ta có chút chịu không nổi. Bên ngoài tuyết rơi ngày càng dày, gió lạnh thổi vù vù, trong nhà có lò sưởi, tốt hơn rất nhiều.

Ôn Miên đi cùng anh trai lên lầu, người nhà họ Cù đương nhiên sẽ không tới quấy rầy.

Lúc trước cô khóc đến sưng cả mắt, giờ vẫn không ngừng nức nở. Cù Thừa Sâm vỗ lưng vợ, dỗ cả nửa ngày, đợi đến khi cảm xúc cô ổn định lại mới thôi.

Những chuyện anh em muốn nói với nhau, kỳ thực, cũng không có gì phức tạp.

Những nhung nhớ trong lòng Ôn Tinh, cả nỗi tang thương Ôn Miên thầm giấu kín, cả hai bọn họ đều hiểu rất rõ, chỉ là luôn giữ trong lòng, không cần thiết phải nói ra miệng, chỉ cho người kia không phải đau lòng hơn nữa.

Trước đó Ôn Tinh còn nghĩ có phải hai người không hiểu nhau hay không, hiện giờ xem ra hoàn toàn là do mình lo buồn vô cớ.

"Miên Miên, thật xin lỗi."

Dù sao sự ra đi của anh, rõ ràng giống một thanh dao đặt trên cô, một cây lao mắc kẹt trong ngực, một quả lựu đạn đã tháo chốt, khiến cho toàn bộ cuộc sống của cô đều hoàn toàn thay đổi, chỉ còn một mình, phải quật cường chống đỡ, nỗi tịch mịch và hốt hoảng của cô, cũng không có ai để dựa vào.

"Những ngày đó, thật ủy khuất cho em và mẹ, Miên Miên, em giỏi hơn anh nghĩ nhiều, chăm sóc cho mẹ rất tốt!"

Nước mắt rơi xuống mu bàn tay cô, Ôn Miên lắc đầu: "Người một nhà, còn nói những thứ này làm gì? Hay là...... hiện giờ anh với em thành người xa lạ rồi hả?"

Ôn Tinh chậm rãi cười, nhéo gò má của cô nhóc, như lúc còn nhỏ, anh xem cô như bảo bối trân quý nhất, con búp bê tinh xảo đắt tiền nhất.

Những thứ anh đã trải qua, khó có thể một lời mà nó hết với cô được, phần lớn đều là những chuyện cần phải tuân theo quy tắc bảo mật, cũng không tiện nói nhiều.

Chỉ có một việc, Ôn Tinh phải nó rõ với em gái: "Trước đó anh có tới gặp mẹ, mẹ nói với anh em đang ở đây."

Anh hạ giọng, vẻ mặt nghiêm túc: "Anh định đưa mẹ sang New York, sống cùng với anh, nhận chế độ bảo vệ."

Đây là kết quả sau khi phía nhà nước và phía mỹ bí mật hiệp thương, năm đó Ôn Tinh đã làm giao dịch với FBI, sau khi Sherry chết, anh thay thế công tác của cô, và tiếp tục giữ liên lạc với tổ chức, bọn họ nhận lời Ôn Tinh, sẽ cung cấp cho người nhà anh kế hoạch bảo vệ tốt nhất.

Ôn Miên không biết anh đã làm gì ở Haiti, những thứ này không nằm trong phạm vi cô được phép biết, cho dù trước đó 3 đã lộ ra một ít, nhưng cô vẫn nên cố gắng biết càng ít càng tốt.

Trên phim cũng có nói, bí mật càng nhiều, bị chết càng nhanh.

Chân tướng, thường khiến người ta không có cách nào cứu vãn được.

Ôn Tinh nhìn ánh mắt của em gái, nói cho cô: "Theo lý thì em cũng nên đi cùng anh."

"Cù Thừa Sâm không thể xuất ngoại được, em không thể đi...."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ