Chương 49 : Cô về nhà

3.3K 69 2
                                    

Rõ ràng có nhiều lời không thể nói ra như vậy, dùng một cái ôm là đủ để thay thế sao.

Ôn Miên cũng nghĩ không ra sao hành động này lại có thể trấn an được nỗi lòng của cô, cái ôm của anh mang theo hương vị đặc biệt, chỉ trong nháy mắt đã khiến cho mũi của cô chua xót, trong lòng xẹt qua một trận rung động khó tả, vừa chua xót lại vừa xen lẫn một chút ngọt ngào...

Cù Thừa Sâm cũng không sốt ruột, chỉ yên lặng ôm lấy vợ, giống như cô đã rời khỏi vô số ngày đêm, hại anh không có một ngày nào được ngủ ngon.

Hai trái tim như đập cùng nhịp đập, hình thành sự cộng hưởng dịu dàng, Ôn Miên bám vào đầu vai của người đàn ông, tay anh ôm chặt cô không rời.

Cái ôm không tiếng động an ủi nỗi bi thương nơi đáy mắt cô, chỉ đơn giản muốn ôm chặt lấy người như thật mà như mộng này.

Tất cả những thứ thuộc về cô đều kích thích trái tim đã sớm được tôi luyện thành thép của Cù Thừa Sâm.

Giờ khắc này, thiếu một lời bày tỏ còn quan trọng sao? Còn khăng khăng giữ vững sự cố chấp được nữa sao?

Cù Thừa Sâm là người mà Ôn Miên nhận định cả đời, mà cô không rời không bỏ, thì anh cũng phải đi theo đến cùng. Chỉ cần có thể nhìn thấy anh bình yên vô sự trở về, cô đã thấy thỏa mãn rồi.

Thật lâu sau, tay áo Ôn Miên bị người khác kéo kéo, tầm mắt vừa chuyển, lúc này mới nhớ tới anh bạn nhỏ đang đứng bên cạnh!

Ôn Miên giới thiệu hai người với nhau, sếp Cù đương nhiên là không hài lòng với cái bóng đèn độ sáng. cực lớn trước mắt này.

"Vire không phải là đứa nhỏ em mang từ New York về, nhưng mà, nó là đứa nhỏ nhà Thi Thiến Nhu."

Bước chân của trung tá Cù chợt dừng lại một chút, xoay người chất vấn cô, Ôn Miên vội nói thêm một cậu nữa: "Đứa nhỏ nhà họ hàng."

Tên nhóc kia lanh lợi, đôi con ngươi màu xanh đảo quanh: "Cô Ôn, con đã từng thấy chú này rồi."

"Hả? Gặp ở đâu?"

"Nhìn thấy ở bên giường của dì Thi, tấm hình đó là chú này mà, dì Thi còn nói, đây là người trong lòng của dì, bọn họ sẽ kết hôn với nhau: "

Ôn Miên: ".............."

Cù Thừa Sâm đặt mấy túi đồ ăn lên vào phòng bếp, anh đi ra, nhàn nhạt liếc mắt về phía đứa nhỏ: "Vậy con trở về nói với cô ấy, chú đã cưới vợ rồi, sau này cũng không thể kết hôn với cô ấy."

Ôn Miên đổ mồ hôi, thật lòng bội phục sếp Cù, ngay cả nói chuyện với một đứa nhóc cũng không nể mặt như vậy, cô thầm nói có cần phải làm tổn thương người ta đến thế không.

Vire kề tai cô nói nhỏ: "Cô Ôn ơi, con ghét chú này."

Hừ, ai kêu chú đó cướp đoạt cô Ôn với mình, còn khiến dì Thi đau lòng nữa!

Ôn Miên bất đắc dĩ, kéo tay đứa nhóc để nó ngồi yên trên sofa, lại đưa điều khiển tivi cho nó: "Giờ cô Ôn phải đi nấu ăn, không phải con rất thích mấy chủ giải phóng quân sao?"

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ