"Wahh!! Nandoon si papa Luke"sabi nang babae habang pakaway-kaway pa.
"Oo nga papa Luke were here!"Luh! Ano sa tingin nila sila ang pinuntahan. Hoy hindi kayo ang pinuntahan dahil dandito siya kasi malamang nasa cafeteria kami siyempre bibili ng pagkain alangan naman matutulog.Psh . Pero pwede din. -__-
Nagulat ako ng biglang huminto sa harap ko si Luke. Luke lang tawag ko sakanya kasi hindi ako tumatawg sakanya na papa Luke. Yuck!
"Miss pwede bang tumabi ka hindi sayo yang counter pwede ba?"Suplado bagong lipat lang naman dito kung makaasta parang hari ng eskwelahan na ito.
Nagtinginan tuloy ang mga estudyante dito at nagsimula na namagbulung-bulungan. Nakakainis sumama nanaman mood ko :-(
Kahit saan ako magpunta titigan ako ng mga tao at nagbulungan pa.
Uso na pala ngayon ang bulungan sayang hindi ako updated ngayon sa school. At bakit tinitinginan nila ako siyempre ang kinis ng kutis ko ehh hahaha.LOL. De joke.
Pumunta nalang ako ng library para magbasa alangan magswimming. LOL again.
Sa kasamaang palad wala ng mauupuan sa library ubos na ang vacant seats. Humiram nalang ako ng isang libro doon nalang ako sa labas magbabasa.
Humanap agad ako ng pwedeng tambayan. Nakita ko sila Peach at Rose.
"Peach! Rose!"sigaw ko habang kaway-kaway.
"Dy!"sigaw rin nila sakin.
Dy(short for Candy bale nickname).
"Dito ka nalang umupo"sabi ni Rose tumango naman ako.
Tahimik lang kami wala kasi akong maisip na pagsuguran ng istorya naglakas loob na lang ako.
"Nga pala bakit kayo nandito?"tanong ko sa kanila.
"Tumambay lang nakita ko kasi ang ginawa sayo ng walanghiyang Luke eh kaya naisip namin baka na badtrip ka kaya inabangan ka namin dito sa labas ng library." sagot ni Peach.
Hate din nila si Luke eh. Kahit kailan hindi kami maiinlove ka Luke.
Bigla nalang nagring ang bell.
"Tara baka malate na tayo." aya ni Rose samin.
"Mauna na kayo susunod nalang ako" ayaw ko kasi makita si Luke dahil magkaklase kami at tinawag niya kanina ako na miss kasi marami siyang na kasama na mga babae kaya kahit na ang mga kaklase niyang babae hindi na niya kilala at hindi naman kasi kami magkaklase ng dalawa kong kaibigan. Palagi pa siguro akong nasa mood. Hindi bale hindi nalang ako papasok.
Pumunta nalang ako sa library baka wala nang tao dun bell na kasi. Wow manghuhula na pala ako ngayon infairness ah. Joke lang haha LOL. >.<
May isa lang lalaki sa likod na mukhang namimili pa ng libro mukha ang kinukuha niya ay libro ni Giles Sparrow mahilig siya siguro sa science pareho kami.
Pumunta na lang ako sa likod niya kung saan ang mga libro ni Nicholas Sparks sa likod kasi nakapuwesto ang mga magagandang libro eh.
Kumuha ako ng love story na libro tatalikod na sana ako para kumuha rin ng libro ni Giles Sparrow ngunit i felp something soft in my lips huwag mong sabihin na...
Siya yung first kiss ko!! Tinignan ko kung sino siya nagulat ako kung sino siya. Siya si.....si......si......
.
.
.
.
.
.
.
Si Luke Santos!!!Wahhhhhh!!! Huhuhu ang bad ng tadhana. Huhuhuhu..
****
Authors note: sorry guys bitin ah puyat kasi ako eh huwag kayong mag-alala babawi ako sa next chapter. :D
See you 'til the next update!
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Loving You
Teen FictionSi Candy Reyes isang normal lang na estudyante sa Lion University. Ngunit sa di inaasahan minahal siya nang isang sikat na lalaki sa kanilang school. Pero sino kaya ang lalaking iyon?? Mamahalin din ba niya pabalik ang lalaking iyon?? Will she say t...