Chapter 8-Childhood Friend

30 4 0
                                    

Natapos na rin ang paggagamot sa akin nung nurse. Kaya umalis na kami sa clinic.

Habang naglalakad kami hindi ko maiwasan na mailang kasi kanina pa kami pinagtitinginan ng mga tao dito.
Kaya nagpaalam na lang ako kay Justin.

"Uhmm... Salamat Justin ha. Kung hindi dahil sayo malamang hindi lang pasa ang inabot ko sakanila. Salamat narin kasi dinala mo ako sa clinic."

"Wala yun"tsaka nagsmile na naman siya. Ang cute talaga niya. (^__^)

"Sige, una na ko baka nandoon na yung prof namin. See when i see you"- me.

"Sige, bye. Saka huwag kang mailang sa mga titig ng mga tao dito kapag magkasama tayo varsity player kaya ako plus pa maganda ang kasama ko."

(-__-) baliw talaga.

Naglakad na ako palayo.

Habang naglalakad ako sa corridor may biglang humarang sa akin kaya napatigil ako sa paglalakad.

Nang tinignan ko siya........

Parang pamilyar sa akin ang mukha na ito ah. Tinignan ko siyang mabuti pamilyar talaga siya kaso hindi ko na siya matandaan kung sino siya. Natandaan ko lang kung sino siya ng bigla niyang sinabi na...........

"Precious Dy"sinabi niya iyon sabay ngiti. (^__^) . Precious dahil para daw sakanya isa akong diamond dapat iniingatan diba precious yung diamond? Kaya ayun tinawag niya akong Precious Dy -__-

Wait..............
















"Klent!?" (O__O)

"The one and only"

Tumakbo agad ako papunta sa kanya at niyakap siya. Grabe ang saya saya ko ngayon dahil nakita ko siya. It's been 7 years simula nang makita ko siya. Pumunta kasi sila ng pamilya niya sa U.S.A para doon magstay. Pero ngayon nakita ko na siya my CHILDHOOD FRIEND.

****

Unexpectedly Loving You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon