MWIU

26.9K 329 3
                                    

~LALALALALA ~ pakanta kanta pa si yuri habang nag aayos ..

Good mood na good mood siya ngayon kaya sobrang nag tataka talaga si Emi kung bakit ganun nalang ang reaksiyon ng anak na akala mong nanalo sa lotto .. napaisip siya kung bakit ganito nalang ang ngiti ni yuri habang nag aalmusal na ngayon ..

Parang kagabi lang ayaw na ayaw nitong makasal kay flix pero siya pa yung pumayag matapos silang mag dinner at ngiting ngiti ito kay leo na daddy ni flix dahil sa kasunduan ..

Anak .. sabihin mo nga sakin ? Nabagok ba yung ulo mo ? Tanong ni emi kay yuri

Nangunot naman ang noo nito at medyo natawa pa ng konti ..

Hindi ma . Naku ! Kung alam niyo lang talaga .. sabi pa nito na parang tangang nakangiti ..

Psstt .. ano nga ? Tanong pa ni emi ..

Ngiting ngiti naman si yuri at sinagot na ito .. MAKAKABAWI NA AKO SA LAHAT NG PANG AAPI NIYA SAKIN .. HAHAHAHAH PERO DAHIL HINDI AKO NAKADISGUISE SA SCHOOL NA PINAPASUKAN NAMIN .. MA BUBULLY NIYA PA AKO BILANG SI YURI PERO PAG NASA BAHAY NA HUMANDA SIYA SAKIN DAHIL GAGANTIHAN KO SIYA BILANG YRA !!! BWAAAA !! tawa pa niya na parang kontrabida sa pelikula..

Napailing iling nalang si emi at iniwan na ang anak dahil papasok na ito sa trabaho ..

Pag dating sa school nakasalubong agad ni yuri si charity na fling ni flix kaya napayuko siya dahil sobrang taray nito sa kanya ..

"Ooopps ... saan ka pupunta ? hinila ni charity yung braso ni yuri ..

"A-ah sa classroom .. mala-late na ako eh .. sagot nito ng nakayuko parin ..

HOY ANO YAN !! nagulat si yuri ng marinig ang boses flix napapalapit sa kanya ..

Agad naman siyang binitawan ni charity at ngumiti kay flix ..

Wa-wala lang to .. tinatanong ko lang si yuri kong anong petsa na ngayon .. nakalimutan ko kasi eh .. umm .. salamat yuri ha . Pwede ka nang umalis ..

Napairap nalang si yuri at aalis na sana ng biglang higitin ni flix ang braso niya .. napapikit nalang siya ng madiin , hindi dahil masakit ang paghawak sa kanya ni flix kundi dahil ma tro -troble na naman siya ..

"Hey! Charity I'm done with you so ! If ever don't touch her .. or else ..

"Or else what flix .. I give you pleasure , so don't ever save her from me cause you know YOU and ME bullying her so what's the difference ? "

" Stop asking , I don't like your @ss it's taste trash so if ever don't come near us , you're so disgusting .. don't you smell your self huh?

Gustong matawa ni yuri sa pinagsasabi ni flix , ganito talaga to kung maka insulto .. yung mukha ni charity di mapinta sa sobrang kunot na noo nito at parang sasabog na sa inis ..

Bago pa mag eskandalo ito hinila na siya ni flix paalis ..

Tamad na tamad siyang nagpahila dito ..

"Saan mo ba ako dadalhin? Walang ganang tanong niya

"Kung saan yung paa ko makarating .. sagot nito sa kanya kaya sinamaan niya ng tingin si flix ..

"Hoy! Bitawan mo nga ako , kala mo kung pag aari mo ako kung hilain mo ah .. teka nga !! Omg!! Late na ako !! Ayan wala na malapit na mag bell ! Absent na naman ako sa isang subject !! Aisshhh!! Kainis ..

"So problema ko yun ?? Sagot sa kanya ni flix at iniwan siyang nakanganga sa sagot nito ..

Inis na inis siyang nag dabog at hinabol si flix na malayo na sa kanya ..

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon