Yuri POV :
"So what's the plan ?
" anong what's the plan .. tanong ko kay flix habang nilalaro niya yung wine glass niya at pasimpleng sinusulyapan ako ..
"ang aga aga ginugulo mo isip ko ..
"Tsk .. stupid .. Now listen Yuri , Yra and true Yuri pfftt ..
Gago talaga to kinagat pa yung ibabang labi alam ko naman na pinagtatawanan niya ako nagpipigil pa , sige lang may araw ka rin sakin di ko pa nakakalimutan ginawa mo sakin kagabi ..
"O bakit ang sama mo makatingin? Painosente pang tanong niya ..
" baliw .. bulong ko na nag patawa ng malakas sa kanya ..
"Stop flix it's annoying .. irap ko na nagpatigil naman sa kanya
"Ang badmood mo naman. By the way ganto ang plano .. Keep pretending na di ko alam na wala akong alam na nag didisguise ka bilang yra na di ko alam na ikaw si yuri at ganon din ako ang mag panggap na wala ring alam para di nila agad malaman na alam na natin yung plano nila ..
"At bakit ko naman gagawin yun ? Pang aasar na tanong ko
Nangunot pa ang noo nito ..
" yuri kailangan mong gawin to dahil para sating dalawa to .. Woyy Yuri ! Nag iisip ka ba , di ko pa natapos yung gagawin ko para dito ..
" so tingin mo sakin di nag iisip ganun .. inis na sabi ko
" bahala ka nga diyan . Kinuha niya na ang bag niya at saka umalis ..
Napairap na lang ako at sumunod sa kanya ..
Bakit ba kasi andami pang arte nila dad .. bakit kailangan ko pang mag disguise para sa anong dahilan at paano nalaman ni flix ang balak nila . Ano ba talaga nahihirapan akong mag desisyon kasi wala akong alam wala akong idea kung san hahantong tong ginagawa ko kung tama pa ba to o mali na ..
Nakarating ako sa school ng wala ni isang humarang sa dinaraanan ko ..
Nakatitig lang sakin si jray ganun din si philip ..
Hinanap ng mata ko kung san si flix at nakita ko siyang nakikipag ngitian sa bago naming classmate , nag uusap na agad sila , close na sila kung ganun .
Napatango nalang ako at umupo na rin sa upuan ko ..nakapangalumbaba ako habang hinihintay ang adviser namin ..
Bumalik na rin naman si flix sa upuan niya sa tabi ko at napapakunot noo akong nilingon siya dahil nakatitig lang siya sakin ..
" ganyan ka ba magalit , makikipag titigan ? Taas kilay kong tanong na sa kanya .
Na nginisihan niya lang at nilingon sila aldren at jray pati na si philip na nakatingin sa pwesto namin ..
"Yuri nabalitaan ko nangyari sayo last week bakit di mo sinabi sakin ! BAKIT NAGPA API KA SA KANILA NA DAPAT AKO LANG ANG GUMAGAWA SAYO NG GANYAN bakit hinayaan mong SAKTAN KA NILA .. mahinang bulong ni flix pero halatang galit na galit siya at pinagdiinan niya yung ibang words na sinabi niya sakin ..
" ano bang pake mo ikaw naman may gawa sakin nun , kung hindi mo ako ibinully di din sila gagaya sayo ..
Napapikit ako ng bumaliktad ang lamesa namin dahil sa inis niya ..
Tumayo siya at huminga ng malalim nag pipigil ng galit saka lumabas ng classroom ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Novela JuvenilDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...