MWIU

11.9K 149 3
                                    

Yuri :

"Hoy pangit ! Boses palang kilala ko na paano niya kaya nalaman na nandito ako ..

Tiningnan ko lang siya .

" andami mong pinamili ah .

" tss pakialam mo ba ..

" syempre meron asawa kita eh . 

" di pa nga tayo kinakasal .

" gusto mo pakasal na tayo

Sinamaan ko siya ng tingin

"Wag kang ganyan pangit ka na nga pinapapangit mo pa lalo mukha mo .. smile ka lang ngipin na nga lang maganda sayo ..

Sinapak ko na siya gongong talaga .

" Aray ! YRA ! YURI !

"Tumahimik ka nga pinagtitinginan na tayo oh ..

Inakbayan naman niya ako ..

" kasambahay ko po , pinag shopping ako ! Sabi niya sa mga tao na dumaraan at pinisil pa ang pisngi ko ..

Ang kapal lang talaga ..

" nakaka strike 2 ka na sakin ngayong araw ha ! madiing sabi ko

" ikaw nga strike 4 na sakin . 

Tinanggal ko yung pag kaka akbay niya at nagmamadaling lumabas ng mall may balak pa sana akong kumain pero may timang kasing lumitaw . 

" yra hintayin mo ako . Sigaw niya nakadisguise na pala ako ng pang yra..

" lumayo ka nga sakin ! May maka kita pa satin dito layo.. pag tataboy ko pero ang timang niya talaga hinawakan pa kamay ko at binitbit lahat ng pinamili ko ..

Napayuko na lang ako sa hiya dahil sa mga naririnig ko..

" ang sweet naman nung lalaki .

" mag syota kaya sila ?

" di naman ata , ang pangit ng babae eh .

" mag kaholding hands nga teh oh , malamang kinulam niya yan..

" hindi ginayuma ata ..

" ang gwapo talaga nung lalaki , kyaahhh ngumiti siya , nakita niyo yun ang gwapo .

" wag kang sumigaw marinig ka nung pangit na babaeng girlfriend niya ..

" ang arte teh ha , di naman maganda ..

Kanina ko pa pinipigilan ang inis ko , kelan pa ako naging mangkukulam at yakk lang ginayuma tong mayabang na to , No way !! At ang timang feel na feel yung papuring naririnig niya ang lawak ng ngiti eh , hinigpitan ko yung kamay niyang nakahawak sakin. 

" a-aray naman yuri .. bulong niya

" bitawan mo na ako at lumayo ka na sakin , masyado nang marami ang natanggap mong papuri kaya pwede sa bahay lang tayo pwede mag sama ..

" tsk , bahala ka , tara na wag mo nalang sila pansinin , nag seselos ka lang eh .. mas hinigpitan niya ang pagkakahawak sa kamay ko at hinila na ako papasok ng kotse niya .

" ako mag seselos ! Your insane ! Irap ko ..

" di pa aminin .

" di naman kasi !

" eh bakit galit na galit ka ?

" kasi gutom ako !

" di ka pa kumakain . 

" hindi ba obvious , lumitaw ka pa kasi sa harap ko .

" your imagination yuri kelan pa ako lumitaw sa harap mo hahaha..

" Nagpakita sa harap ko flix . Ok na ?

" ang cute mo talaga , tara uwi na tayo , may klase pa bukas asawa kong pangit ..

ano raw , timang talaga ..



My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon