MWIU

11.1K 142 3
                                    

Yuri POV :

" Bitawan niyo na nga siya , ang pangit na nga niya pinag aagawan niyo pa saka ang payat payat niyan pano kung mabali mga buto niya ! Sigaw ni flix sa likod na nag pakulo ng dugo ko .. nilait na naman ako tss ..

" pangit ba ? hindi naman saka ano naman kong pangit nga siya mabait naman ,bitawan mo na siya jy di na ko nakikipagbiruan sayo ..  sabi ni philip

Napatingin ako kay jray pero wala sa mukha niya ang bibitawan ako nakangiti lang to ng nakakaloko ..

" Mabait?? ang sungit sungit nga niyan eh .  Bulong ni flix na di nakalampas sa pandinig ko sinamaan ko siya ng tingin pero binalik niya ulit yung ginagawa niya inakbayan niya yung babaeng kalandian niya at ngumisi sakin ..
sa inis ko hinila ko yung kamay ko kaya gulat namang napatingin sakin ang dalawa . 

" dun nga kayo mag payabangan di ako laruan pwede ba !
Sinabit ko ulit yung bag ko sa balikat ko at humakbang na paalis pero bigla na naman akong hinila at ngayon si aldren na ang may hawak sakin . 

" sabi ko na inlove ang dalawang yan kay yuri eh ..
bulong na naman  galing sa likod na galing kay Jv ..

Tatawa tawa naman si Adrie
" baka suntukin ulit tayo dre tumahimik ka nalang muna binabawi ko pa ang kagwapohan ko eh hahahah..

"Tsk ang yabang .. bulong ko .

" mayabang talaga sila , pero mas gwapo kami .. bulong ni aldren sakin at nakayakap na pala sa likod ko kaya mabilis kong tinanggal ang kamay niya pero mas mabilis si jray at philip na hinila siya palayo sakin ..

" gago ka talaga .. sabi ni philip

" tss . Sabi ni jray at di ko inaasahang lumabas siya ng classroom at parang na badtrip himala atang nawala yung ngiti sa labi niya ..

" di pa ba kayo tapos sa paghihilaan sakin ? Seryosong tanong ko pero ang gago lang kasi hinalikan ako ng mabilis ni aldren sa pisngi at tumakbo palabas ngingisi ngisi pa to saka kumaway kay philip bago humarap sakin ,
"tapos na kami yuri later ulit ..

Dahil sa pag kabigla ko di ako nakasagot agad " LATER ULIT ?! salubong ang kilay ko habang pinagdiinan yung sinabi niya ..

" ok ka lang ? Tanong ni philip

Hindi ko na siya pinansin at bumalik na lang sa pwesto ko , bakit ba kasi wala pa yung teacher namin ang malas ko talaga ngayon parang kakainin ako ng buhay ng mga classmate kong babae , yung tingin palang nila parang pinapatay na ako ..

Bakit ba kasi lumalapit sakin ang mga famous na mga mayayabang na yun ! Sakit sila sa ulo andami ko tuloy iniisip at problema !! HAYYY!!!

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon