Hoy ? bakit tinakasan mo ako nung gabing umm ..
hindi natuloy ni flix ang sasabihin ng panlakihan siya ni yra ng mata ..
Listen yra pangit , alam ko namang pinalano mong lahat yung nangyari pero --------
Gago ka ! anong pinalano ,
ikaw ??!
ang playboy na katulad mo ?! alam mo, kung hindi lang ako nag padala ng emosyon ko nung gabing yun, hinding hindi ko ibibigay sayo ang virginity ko kahit pangit pa ako wag lang sa pangit ang ugali na tulad mo ..Owws , paganyan ganyan ka pa nagustuhan mo naman .. ano masarap ?
Tang!na mo ! manyak ! bastos ! bakit nabubuhay ka pang hinayupak ka !
hey, grabe ka naman sakin , di ako tumitira ng virgin no, saka malay ko bang ikaw yung ka siping ko kagabi eh lasing nga ako , kung alam ko lang na pangit na babae pala edi sana di ko na---------
Ahhhhhhhhhhhh!!!! nakakainis ka , nakakairita ka !!!!!! mayabang !!!!!!! sigaw ni yra saka binato kay flix lahat ng mahawakan niya dahil sa inis.. Panay ilag naman si flix
Yra ! wala na tayong gamit tapos itatapon mo pa , isusumbong kita kay daddy ano gusto mo ?
Edi mag sumbong ka ! pakialam ko ang akin lang ngayon papatayin kita sa kayabangan mong yan , saka sa attitude mong mas pangit pa sakin .
napatawa naman si flix sa sinabi niya .
"so inamin mo narin na pangit ka talaga hahahah! kulot na maiksi ang buhok , payat na sobrang itim ang maputi lang sayo ngipin mo hahahahah ang tangkad mo pa pero mas matangkad ako sayo pwede ka nang poste hahahahahaha .
anong nakakatawa dun ? palibhasa ikaw mayabang , gwapong gwapo sa sarili di naman marunong mag hugas ng pwet ..
natigilan sa katatawa si flix ..
anong sabi mo ?HAHAHAHAHA! o diba tama ako.. ang yabang mo kasi saka nabalitaan ko na lagi mo nalang inaapi yung bestfriend kung si yuri bakit perfect ka ba na pag sabihan mo siya ng mapang insulto at masasakit na salita ?! di alam ni yra pero naiiyak na siya habang inaalala yung mga sinabi sa kanya ni flix ..
Nakatitig nalang si flix sa kanya at ayaw na ayaw niyang nakakakita ng umiiyak na babae na iinis siya sa sarili niya dahil nasubrahan na ata siya kay yra pero bakit nadadamay dito si yuri ..
Nanlaki ang mata ni yra ng maalala na ang disguise niya..
tanga ko naman sabi niya sa isip niya wag ko nalang punasan ang luha ko pero kailangan ko nang mag walk out . bulong niya
Umm yra so-sorry .. lumapit si flix sa kanya at akmang papahidin nito ang luha niya ng umatras siya ..
"s-stop .. dyan ka lang .. di niya alam ang gagawin ng tatalikod na siya at aalis bigla siyang hinila ni flix sa braso at niyakap ..
sorry na nga ayaw kong may nag tatanim ng sama ng loob sakin ..
nakaharap siya sa dibdib ni flix at napupunasan na nito ang luha niya ..
sh!t malalagot ako nito .. sa isip ni yuri
tinakpan niya agad ang mukha niya ng iharap na siya ni flix .
Uy .. bulong ni flix ..
aakyat na ako .. sabi ni yra ng nakatakip ang dalawang palad niya sa mukha ..
nagtataka naman si flix habang sinusundan si yra ng tingin ..
Tsk! weird talaga ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...