FLIX POV :
Bakit ba ang daming babae na pumapasok sa bahay namin , wala naman akong dinadala o iniuuwing babae ganun na ba ako kagwapo para pati bahay ko papasukin nila ..
Tulad ngayon nakatitig ako sa babaeng suot ang pulo ko at nakayuko ito ngayon sa sofa akala niya siguro papagalitan ko siya ..
(Tsk ! I KNOW YOU ! PRETTY PRETENDING LIARS ..
But now I do my part .. )Asan na ba kasi si Yra siguro kaibigan niya rin to ..
Umm pano ko ba to kakausapin ang awkward kasi sobrang kinis at puti niya pa na parang vampire, kaya kinakabahan ako eh malay mo bampira pala to ang ganda pa , tulad ng pinapanood ni pangit kagabi na twilight ang gaganda ng mga babae lalo na yung kapatid ni Edward .. kilala niyo ba si Edward Collin tsk! kasing gwapo ko yun eh pero mas lamang lang ako ng konte sa kanya ..
" SINO KA AT PANO KA NAKAPASOK SA BAHAY KO ! matapang na tanong ko sa kanya
matagal ito bago nakasagot ..
" I'm the real yuri at nakapasok ako sa bahay dahil sa pinto .
Kumunot pa ang noo ko sa sagot niya ..
teka nga ginagago ba ako nito .. may the real the real yuri pa pero ano daw ???????
"HUH? tanong ko na nakapag patawa sa kanya at natulala pa ako ng ilang segundo ng mapagmasdan ko ang mukha niya .. She had an angelic and beautiful face that capture every man attention and heart like I did now I can't stop staring at her and her laugh makes me want to kiss her ..
Natigilan siya ng mapansing kanina pa ako nakatitig sa kanya ..
"Umm kailangan ko na sigurong umamin sayo besides asawa naman kita at sawa na ako sa pag di-disguise bahala na si dad kung ano man ang reason niya na di sinasabi sakin pero I want to live a life na sarili ko talaga ang kailangan kong ipakita yung totoong ako , ayaw ko nang mag panggap sawa na ako , Now look at me Flix nakikita mo ba sakin ang pangit na si Yra na asawa mo? Si Yuri na binubully mo always ? nasinasabihan mo pang di na virgin pero ikaw lang din naman ang nakakuha ng virginity niya nakikita mo rin ba siya sakin ..
(It's Too Fast ! )
Napanganga ako ng mag sink in sa utak ko lahat ng sinabi niya .. Kaya pala ..
"I'm YURI PEREZ not Yra Pajema Perez not also the girl you always bullying and laging iniinsulto but a girl ..
she pause
"I'M A GIRL OF A FEW WORDS ..
(then a smirk formed on my lips)
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...