MWIU

14.7K 195 3
                                    

Mag linis ka nga ang tamad tamad mo !! sigaw ni yra sa natutulog na flix na di man lang siya pinansin pag dating niya ng bahay .

Ikaw na pangit,
kaya mo naman yan saka tingnan mo nga yang itsura mo pang katulong lang tapos ako pa ang uutusan mo ang gwapo ko namang tagalis ng bahay ..

Ang yabang mo talaga ! akala mo hindi ko alam na may ginahasa ka na naman daw na isang transferre


WHAT THE ?! seriously pangit ang pangit ng GINAHASA na word ha ano tingin mo sakin rapist ..

Pwede rin ang pangit kasi ng ugali mo !
sa akin mukha lang sayo buong pagkatao mo ..


HUH!  nagseselos ka ba pangit ? at para sabihin ko sayo di ko GINAHASA yung transferre kusa niyang inoffer sakin yung sarili niya ang lakas pa nga ng ungol eh lalo na yung ipinasok--------


Oh Damn shut up!!!!


tumawa naman si flix sa reaksiyon ni yra

sa isip niya ang O.A naman ng pangit na to ume- english kapag ganun yung topic palibhasa walang pumapatol sa kanya kaya siguro virgin pa to ..

TINATAWANAN MO BA AKONG MANYAKIS KA ANG LIBOG LIBOG MO saka pang ilan nayan na naikama mo PLAYBOY KA TALAGA baka mamaya may sakit ka nang AIDS..

bumangon na si flix sa higaan dahil naiirita na siya sa bunganga ni yra ..

Pwede ba mind your own business kasal lang tayo sa papel at tandaan mo di kita gusto at kahit kailan di kita ginusto kaya wala kang pakialam kahit ilang babae pa ang ikakama ko nakakairita ka na ang pangit mo ..


Napatahimik si yra sa narinig pano pag nalaman mong ako si yuri ang babaeng inaapi mo lagi ..

pinagmasdan niya nalang si flix na lumabas ng kwarto at napabuntong hininga ..

Andito lang naman ako para mag revenge kaya kahit mainis ka o mairita ka man sakin atleast alam mo na ang pakiramdam ng naaapi tulad ng ginagawa mo sa totoong ako pinapahiya mo na lang lagi ..

Tumawag si yra sa bahay nila ..

"Mom I hate this ..

"ano na naman ba yun yuri , nakakabawi na ang dad mo sa business ngayon ka pa ba aatras ..

"stop it mom , alam ko naman na inaartehan niyo lang ako , pano malulugi si dad sa dami niyang business at sa galing niyang mag patakbo ng company ..

"ahihi anak ano ba kasing problema..

"I hate being yra angb pangit pangit niya lagi nalang niya ako iniinsulto na pangit ..

"hahahahahahah!! ikaw naman kasi may gusto niyan diba ..

"MOM , Can I remove my disguise look now ?

" Yuri , di pwede magagalit yung dad ni flix na si leo alam mo namang patitinuin mo pa yang playboy na yan , and i thought sabi mo gusto mong makaganti sa kanya..

"yun na nga eh , but his so pathetic ewan ko nga nakalunok ata siya ng bote ng rugbi ang lakas niya eh ang hirap niyang paamohin ..

"hahah.. edi kung ayaw niyang sumunod sayo takutin mong hahalikan mo siya ..

"yuck mom!!

" bakit ikaw naman may sabi na ang pangit ni yra diba kaya possible namang papahalik yun sayo kasi nga diba pangit ka hahahaha..

"yeah hahaha good idea mom that's why i love you so much byebye..

"bye my princess yuri , muah love you too ..

Then I have a better plan and idea .. nakangisi si yra habang naiisip ang mga hakbang niya para mapatino si flix..





My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon