Dahil sabado ngayon wala akong ibang ginawa kundi ang mag browse sa internet at nag uupdate ng kung ano anong apps ..
bored na bored ako habang nag sca-scan sa facebook, twitter at instagram naopen ko na rin ang youtube ko at nanood ng mga videos pero ang boring talaga kung nasa bahay lang ako ngayon ang ginagawa ko is nag ma-mall , mag blo-blog .. tsk pero ngayon hindi ko magawa yun dahil hindi pwede ! baka makita ako ng may saltik na lalaking kasama ko sa bahay ..
bumaba ako at nag hanap ng makakain ..
nakataas kilay naman si flix sakin habang kumakalkal ako sa ref namin ..
Uyz? anong ginagawa mo ? tanong niya
tumatae .. sagot ko hindi niya ba nakikita kung anong ginagawa ko .
wag mo akong pilosopohin ha , di kita pakakainin ng fries na binili ko galing pa to sa mcdo ..
so , anong pake ko .. iyo na yan alam ko namang ipagdadamot mo yan sakin kasi first time mo palang makakain ng ganyan .. sige sayo na ..
Ewan pero naiinis talaga ako feeling ko nga dadatnan ako ngayon ..
"Hoy ano bang problema mong pangit ka , sige na nga o , iyo na sobrang tagal ko nang nakatikim niyan yra ugly duckling kaya iyo nalang yan dahil alam ko sobrang gutom ka na at kunwari kapang ayaw mo to , gustong gusto mo naman ..
ano bang pinagsasabi mong bakulaw ka ha , kainin mo na nga lang yan , baka nilagyan mo pa yan ng lason eh di namatay pa ako ..
bakit ba ang init ng ulo mong pangit ka ha .
kasi ang pangit pangit ng ugali mo sobrang pangit !! mas pangit pa sa mukha ko ..
natahimik ito at nangunot ang noo ..
tumalikod na si yuri at paakyat na ng makita ni flix ang pulang marka sa pajama nitong kulay white hindi kasi nag sho-short si yuri at always niyang suot is pajama and jacket ..
Para kay flix pangit talaga pumorma si yuri pero para kay yuri disguise is disguise hindi siya pwedeng manamit ng sleeveless at lalo na mag short dahil makikita ang tunay niyang kutis .. bilang yra kailangan niyang mag disguise..
napakagat labi tuloy si flix hindi niya alam kong anong sasabihin niya kay yra . ngayon alam niya na kung bakit mainit ang ulo nito kasi may dalaw..
"u-uy pa-pangit ?
ngina bakit nauutal ako tanong ni flix sa sariliAno na naman ba , sabi ko nga sayo iyo na yang fries mo !!! sigaw ni yra
"may ano ----
ha?! nakakunot na ang noo ni yra at napairap kay flix
"you have a blood mark , I mean may period ka.
nung una hindi pa na gets ni yra yung sinabi ni flix saka lang na process sa isip niya yung tinutukoy nito dahil hindi to makatingin sa kanya at pulang pula pati tuloy siya namula at nahihiyang tinakpan ang likuran at tumakbo pabalik sa kwarto nila ..
ow.. that was Awkward .. bulong ni flix saka lumabas ng bahay ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...