MWIU

23.6K 273 3
                                    

Antipatikong lalaki talaga yun .. bulong ni yuri sa sarili habang pabalik sa classroom nila ..
Mamaya ka sakin sa bahay , akala mo di ako makakaganti sayo ! Taas noo pang bulong nito habang naupo na sa upuan niya at lumipad na naman ang isip niya sa gagawin niya mamaya ..

Imagine ni yuri ..

   "Hahahahaha!! Ano flix kaya mo pa bang tumayo !! Hahahahaha.. tawa ni yuri na parang kotrabida sa pelikula at pinaparusahan si flix habang nag pupunas ng sahig at nilalatigo ang likod ..

"Tama na yuri !! Mag lilinis na ako ng bahay araw araw at maghahanda ng kakainin mo mahal na prinsesa huhuhu.. "

" O ano pang ginagawa mo !! Mag luto ka ng maraming sea foods at ako'y kakain na bilis !!

"Opo.. habang nag hahanda na sa kusina ng lulutuin ..

Si yuri naman panay ang tawa.. "HAHAHAHAHA HAHAHAHAHA HAHAHAHA... "

End of imaginition ..

Natahimik ang lahat ng classmate ni yuri at galit na galit ang kanilang professor na nakatingin sa kanya .. habang siya panay ang tawa ...HAHAHAHAHAHAHAHA ..

Samantalang padaan sina flix at ang barkada niya sa classrom ni yuri natigil sila ng marinig ang boses nito na akala mo eh nasasaniban ..

Napangisi naman si flix ng may maisip na kalokohan ..

Hahahahahahah!! Sinabayan niya to ng tawa kaya natigil si yuri at nabalik sa realidad ng makita ang mukha ng taong kinaiinisan niya ..

"Nakakatawa yun grabe !! Yuri ang galing mo palang mag joke hahahahahaha!! Sabi pa ni flix sa kanya at may pahawak hawak pa ito sa kanyang tyan ..

"What the F are you talking about !! Umalis ka nga dito nag ka-klase kami ..

"Ah.. nag ka-klase pala kayo !! Kaya pala tawa ka ng tawa ng ikaw lang mag isa dito .. sabi ni flix

"Pajema get out of my class !! Sigaw ng professor nila kay yuri kaya ..

Tumayo na siya at lumabas .. pero bago yun binagga niya muna si flix sa balikat dahil naka ngisi ito sa kanya ..

"Hoy yuri !! Kapag tatawa ka ulit ng ganun , mag tooth brush ka naman ang yellow ng ngipin mo eh tapos ang laki laki pa ng bunganga mo kapag tumawa ..

"Hahahahahah.. sabay sabay na nag tawanan ang barkada ni flix at mga classmate ni yuri sa narinig ..

"Ano bang paki mo !! Sigaw ni yuri kay flix at nabadtrip na nag walk out .. habang naririnig pa niya ang tawanan nila ..

"Makakatikim ka talaga sakin flix, WAIT FOR YOUR TIME ! Madiin na bulong niya sa sarili ..

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon