MWIU

12.6K 161 2
                                    

Yuri POV  :

Kinakabahan man ako dahil sa pag kasira nito pero naalala kong may extra pa ako sa loob ng kotse ..

Dali dali naman akong pumunta at nag bihis sa loob ng kotse ko buti nalang at saktong katatapos ko may kumatok sa bintana nito .

" Psst , akala mo ba makakatakas ka yuri , tawag tayo sa office at nagawa mo pang mag tago dyan sa loob ng kotse mo ! Lumabas ka na dyan kong ayaw mong basagin ko to ..

Napairap naman ako sa inis bakit naman ako tatakas .

Hinarap ko si Aldren na napakasama ng tingin sakin ..

"Tsk ! Walang gana akong umalis sa harapan niya ..

"Hoy ! Yuri ang sakit ng sinipa mo sakin kanina ha , paano pag nabaog ako ?! Di na madadagdagan ang lahi ng gwapo dito sa mundo ..

Ang yabang rin nito ah .

" wala akong pakialam sa sinasabi mo , kaya pwede manahimik ka ..

" nag tatapang tapangan ka ba ngayon dahil alam mong may mag liligtas sayo ..

" at sino naman , wala naman akong tagapagligtas sa ma bullying na katulad mo ..

" Eh si Philip siya naman yung knight in shining armor mo ang superman mo na laging pinagtatanggol ka , kaya mo nga di ako sinagot kasi may gusto ka sa kanya ..

Hinarap ko si Aldren na nakangisi sakin ..

" wala akong alam sa sinasabi mo, kaya pwede ba layuan mo na ako ..

" Yuri~~~~

Napapikit ako sa inis ng may dumagdag pang isa na may hangin rin sa ulo ang lumapit sakin ..

" Ano na hahah , balita ko kasama ka namin sa paparusahan ah , bakit di ka sumunod sa office natatakot ka ba ..

" Jray for your information di ako duwag katulad mo ..

" ang sakit sa ego nun dre . Nakangising sabi ni Aldren

Nakataas lang ang kilay ko sa kanila , nalilito na ako kay jy kung bakit di matanggal tanggal ang ngiti sa labi niya kahit siguro insultuhin at ipabugbug to nakangiti parin parang tanga lang eh ..

" Mas masakit yung binusted dre .. nakangiting baling niya kay Aldren .

Ewan ko kung matatawa o mahihiya ako sa kanilang dalawa ..

Napakaseryoso na kasi ng itsura ni aldren at nakangiti lang sa kanya si Jray ..

Huminga ako ng malalim at iniwan silang dalawa ..

Pero sa pagkaka akala kong di nila napansin ang pag alis ko nag kakamali ako dahil nakasabay sila sa kaliwat kanan ko .

" pwede ba , wag kayong dumikit sakin ! Alam kong papunta rin kayo sa office pero distansiya naman ..

" HAHAHAHAHAH .. inlove ata yang dalawang yan kay yuri dude .. natatawang sabi ni Adrie na makakasalubong namin sa daan kasama niya si Jv saan kaya si flix narinig ata ng dalawang to ang sinabi ko ..

Pero mas narinig ng dalawang nasa tabi ko ang sinabi niya kaya hinarang sila bago pa makalampas samin . 

Napatingala naman ako at napakagat labi sa inis dahil feeling ko may mangyayaring di maganda sa tinginan ng apat na mayayabang na mga to ..

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon