MWIU

13.3K 155 3
                                    

Yuri POV :

Bakit ba ganyan siya ang weird ng kinikilos niya , sabi niyang di ako magpapahalata pero siya naman tong nag re-react ng sobra ..

Balik sa dati parin tung ginagawa ko pag didisguise bilang Yuri at yra ..

Alam niyo naman siguro yun .. hindi ko pa ni re-reveal yung totoong pag katao ko ..

Gaya nga ng sabi ni flix may nag mamatyag samin na mga tauhan ni dad o di kaya ng dad niya ..

Pero ewan ko sa kanya siya naman tong pa obvious eh .. Nasaktan na ako nung isang araw tapos ngayon lang siya mag re-react na bakit ako pumayag na ibully nila , siya rin naman yung dahilan ..

Inis akong napalingon sa likod ng biglang may nambatok sakin .

Sino naman kaya tong gag*ng to ..

Salubong ang kilay ko ng makita kong si Aldren lang naman ito at pakunwari pang walang alam na parang tangang naka tanga sa kisame ..

" wag mo akong pag tripan wala ako sa mood .. inis na sabi ko na ikinatawa niya naman .

Ano bang problema ng taong to ..

"Wala rin ako sa mood kaya trip kung pag tripan ka .. nakangisi pang sabi niya kaya sa sobrang inis ko tinuhod ko siya kung san di na siya makakatayo sa sobrang sakit ..

"Tang*** mo ka !! Sigaw niya

Pero inismiran ko lang at lalabas na sana ng classroom ng harangin ako ni jy ..

Sobrang ganda ng ngiti nito na masasabi mong may binabalak na makakadagdag ng bad mood ko..

"Bastos ka ba yuri , nakita mong may teacher sa harapan tapos gumagawa ka ng kalokohan ..

Nilingon ko naman ang adviser namin na nakapamewang na pala nakalimutan kong kanina pa pala siya dyan sa harapan .

Nginitian ulit ako ni jy ng ibalik ko ang tingin ko sa kanya at pinagtaasan ko siya ng kilay .

Wala akong nagawa kundi ang bumalik sa upuan ko at sinamaan ng tingin si aldren na namimilipit parin sa sahig hanggang ngayon ..

"After this sumama ka sakin Yuri , Aldren pati narin si Flix sabihan niyo masyado na kayong bastos ..

Nagsitawanan naman ang mga kaklase kong hindi RAW BASTOS ..

Nagulat ako ng biglang paluhin ni maam Belly ang table niya ng kahoy dahilan para mabasag pa yung salamin nito na gumawa ng ingay at tumalsik samin ..

"Punong puno na ako sa inyo di niyo ko kayang igalang pwes lahat kayo sumunod sakin ngayon !!!! Galit na galit na halos pumula pa yung mukha niya samin saka lumabas ..

Susunod na sana  ako ng biglang itulak ako ng apat na babaeng kaklase ko ..

"Kasalanan mo to eh , kung hindi dahil sayo hindi mangyayari to !!
"Eh kasi nga pabida ..

"Di ka pa ba nadala nung ginawa namin sayo !

" nakakairita ka alam mo! Pati si flix naiinis sayo idagdag mo pa si Aldren at Jy kung hindi lang dahil kay philip baka kung ano nang ginawa namin sayo ..

Nagpipigil ako ng hininga dahil sa lapit ng mukha nilang apat at sa mukha ko pa talaga sila sumisigaw ..

" tara na .. sigaw ng isa bago nila ako iniwan na parang taong grasa pano ba naman ..

Pinagtulungan nila akong sabunutan , punit punit narin ang damit ko dahil sa mahahaba nilang kuko at ang dumi ko narin dahil tinapaktapakan nila ako ..

Haaayy.. This is my life .. gulat akong napatingin sa sarili ko
My disguise .. sira sira na what to do?

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon