YURI POV :
I don't understand ?!!! I CAN'T !
OF ALL THE DISGUISE AND ACTING SH!!TS .. hindi parin ako makapaniwala , kulang yung explination niya eh .." ang galing mo umarte flix ! grabe napaniwala mo ako ! muntik na akong umiyak sa mga pambu-bully mo sakin ang sakit mo kasing mag salita , mang insulto kaya pwede ka nang maging artista ang galing mo .. napapailing at napapalakpak pa ako sa kanya habang sinasabi yan..
Ngumisi pa to ng nakakaloko at inakbayan ako ..
" Pero yuri totoo naman yung sinabi ko eh , mag didisguise ka ba naman ng ganun at maging dugyot ng ganun ..
sinamaan ko siya ng tingin na ikinatawa niya naman ..
" Pero I got you , nakuha ko lahat sayo alam mo ba kung gano ako kasaya nun , pero dahil kailangan kong umarte syempre gumawa ako ng paraan para di mo mahalata ..
"kaya nga mag audition ka na bilang artista ang galing galing mo kasing umarte .. napairap pa ako niyan at tinanggal yung kamay niyang nakaakbay sakin ..
" pero alam mo type ka talaga nila jray at aldren eh pati na si philip crush na crush ka nun ..
" so anong gagawin ko ..
" ikaw kung papatulan mo , basta tandaan mo di ako nag sha-share ng akin , kaya ngayon alam mo nang akin ka , wag ka nang papayag na papatulan ko pa sila ..
napanganga ako sa sinabi niya at iniwan niya akong nakapamulsa paakyat sa kwarto niya ..
"tung playboy na to akala mo siguro makakalimutan kong gaganti pa ako sayo , andami mo nang nakamang babae tapos sasabihin mong "ALAM MO NANG AKIN KA " tss .. kelan pa ang YABANG MO ! sigaw ko
Sinundan ko siya paakyat ng kwarto ..
" O problema mo ? tanong niya napapikit naman ako ng mata ng naka boxer nalang ito at nagtatapis maliligo siguro ..
"Tsk ! alisin mo nga yan, papikit pikit pa eh nakita mo naman na to ..
"pervert ka talaga , may tatanong lang ako sayo ..
"Ahhhhh!!!
napasigaw ako ng hilain niya yung bewang ko saka ako niyakap ng patalikod I fell his manhood ano ba yan ..
" ang awkward flix , bitawan mo nga ako ..
" don't move ano bang itatanong mo ..
" si traze diba crush mo yun ..
" hmm pinagseselosan mo ba yun, tss nakuha ko na rin yun tatlo kami nila jv di ko yun gusto naniwala ka lang sa sabi sabi ..
" ako nag seselos, tsk bitaw nga nararamdaman ko yung ano mo eh ..
" ang arte mo , ipapasok ko pa to eh ..
" Manyak ka talaga .. bitaw sabi ..
Nag umpisa natong halikan ako sa leeg at haplos ng haplos ..
" flix pag di ka tumigil isusumbong kita kina mom and dad ..
"mag sumbong ka lang kasal na naman tayo eh ..
" sa papel yun ..
natigilan siya sa sinabi ko ..
" tara pakasal na tayo sa simbahan ..
nanlaki ang mata ko nang buhatin ako nito ng pang bridal style .
" wait ! nang nakaganyan ka ..
" sabi ko nga sa susunod nalang masisira pa yung plano ko eh ..
inihiga niya ko sa kama at pumatong sakin ..
ngumisi ito ng nakakaloko ..
flix I know you -----
Ahhhh!! sigaw ko ng kilitiin niya ko ..
hahahahah.. tama na ..
He corner me in his hands and kiss me deeply ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...