She's pretty .. narinig ni flix na bulong bulungan sa mga estudyante na may transferre daw at sobrang ganda napangisi siya dahil may mai-instant girlfriend na naman siya ngayon ..
Pero nakita niya sa imaginition niya si pangit na yra na tinataasan siya ng kilay ..
Parating bumabagabag narin sa utak niya na parang may kahawig si yra na kanyang pangit na asawa pero hindi niya lang talaga maisip kong sino ..
Nag patuloy siya sa paglalakad hanggang sa may makasalubong na magandang babae .
Sinadya niya itong banggain para makuha agad ang attensiyon ..
"sorry miss .. sabi niya saka tinulunggan itong pulutin ang mga nahulog na libro ..
"o-ok lang .. nakangiting sagot ng babae ..
"umm, can I ask you ngayon lang kase kita nakita dito transferre ka ba ?
"uh, Yes ..
napangisi si flix umandar na naman ang pagka playboy niya ..
"well nice to meet you by the way I'm flix ..
"flix?
"yeah just called me flix ..
" oh okey your so handsome, nice to meet you to I'm Patty ..
"alright , can you be my
girlfriend ?" what ? your so fast ..
"ofcourse bakit pa kita papakawalan kong nahuli na kita .. ngumisi ulit si flix
" Your so fast I can't believe it but Yes I'm yours now ..
"yes . ngumiti si flix at agad na hinalikan sa labi ang babae .
sa isang banda nakataas naman ang kilay ni yuri ..
Playboy talaga ang landi landi may asawa na nga nakikipag halikan pa sa iba kung makapanglait ang bakulaw na to sobra pero makakabawi rin ako at saka isa pa hindi ako nag seselos para sabihin ko sa inyo naiinis lang ako dahil ang kapal kapal lang talaga niya pag katapos niya akong laitin na parang ako na yung pinakamaduming nilalang na nakilala niya sa buong mundo..
Siya nga baka bilyong bilyon na ang bacteria sa buo niyang pag katao kahit sino sinong laway na ang pumasok sa bibig niya at dahil siguro dun napuno ng hangin ang ulo niya walang connect mga pinagsasabi ko! pero naiinis talaga ako
sarap niya bitayin ng pabaliktad ."uhh flix your so sweet ..
"I know babe , can we countinue this in your house ? pilyong tanong ni flix sa babae
tumago naman ang masunuring babae at habang sa kotse palang naglalakbay na ang mga kamay ni flix sa mga hita nito saka sa malulusog na dibdib nito ..
yun palang ang ginagawa ni flix pero wagas na itong umungol naiirita man siya ngunit kailangan niyang ipag patuloy para matikman niya naman ang transferre na sikat sa campus na maganda raw ..
your booty is so big babe I can't wait to slap that in your bed .. ngising sabi ni flix na kinagat pa ang ibabang labi ..
You can taste every part of my body flix but I want to taste that snake in your pants .. tatawa tawang sabi ng babae ..
Your naughty babe . bulong ni flix saka inumpisahan nang hilain pababa ang panty nito..
sa isip niya hindi na ata sila makakaabot ng bahay dahil sa sensasyong nararamdaman nila sa loob ng sasakyan kaya napag pasyahan niyang iparada nalang ito at dito nalang pagsasawaan sa kotse ang transferre..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...