Yuri POV :
Naka earphone akong pumasok sa school mahirap na baka may marinig pa akong di maganda at para iwas narin sa mga tao ..
Pero kahit anong lakas pa ng music ko rinig na rinig ko ang mga pinag uusapan ng mga chismosang ito ..
"Nag suntukan raw si Philip at Jray kahapon girls I don't know what the reasons is . "
maarte pang sabi ng babae"I thougth dahil ata sa pikonan , alam na ba to nila flix at jv ?
"Hindi pa ata kasi nauna yung mga yun umuwi kahapon eh ..
" this is Interesting pag babae talaga yung pinag awayan nila kakalbuhin ko to ng bonggang bongga . sabi pa ng babaeng mukhang mangkukulam ..
Pati tuloy ako naging interesado kunot noo akong nakikinig sa kanila so chismosa na rin ba ako nito ??
Nag lakad na ako palayo at pumasok sa room sumalubong agad sakin ang mukha ni jray na nakangiti , palangiti talaga tung lalaking to ano kaya tinatake niya araw araw at di man lang lumungkot yang mukha niya ..
"Good morning Yuri . bati nito sakin na nginiwian ko lang wala akong time para makipag lokohan na naman sa kanya ..
Sinuntok na naman ako nito sa braso ..
"Masakit ha , alam mo para sabihin ko sayo hindi punching bag tung braso ko ..
Nakangiti parin to sakin na parang tanga ..
Nabigla nalang ako ng may dumaan galing sa likod ko at binangga yung braso ni jy ..
Napangisi tuloy tong baliw nato at ano namang problema ni philip di parin ba sila tapos sa away nila kahapon ..
JRAY LANZONA A.K.A RAY OR JY PWEDE RING JRAY ayan ang tawag sa kanya ng mga tropa niya na agad nag puntahan sa likod niya at parang may binubulong na something samantalang si PHILIP CARRIS ay nakakunot noong nakasmirk at nakatingin rin kay Jy ..
I feel tension sa pagitan ng grupo kinakabahan tuloy ako para kay philip nag iisa lang kasi siya laban sa bilangin ko muna wait ... 1234567891011
eleven na tropa ni jy ..
Tsk , dumaan nalang ako sa gitna nila na walang pakialam ng iharang ni Aldren ang paa niya sa dinaraanan ko kaya nakahalik ako ngayon sa semento .
Aray ! feeling ko nasugatan yung labi ko ..
Nagsitawanan naman ang mga impokrita kong mga classmates ano namang nakakatawa bukod sa nasaktan na nga ako pinagtatawanan pa ..
Sinamaan ko ng tingin si Aldren akala ba nito nakakagwapo sa kanya yung ginawa niya ..
Ang sama ng ugali akala ko pa naman mabait ..
siguro ginawa niya to para makaganti sakin porke ba di ko siya pinayagan na manligaw .
Sa lahat ng classmate ko isa lang ang tumulong sakin ..
Si philip at tinanong niya pa ako kung ok lang ba ako ..
Tumango ako dahil kahit papano may tao parin pala sa room akala ko kasi puro demonyo na lahat ..
"Babae yan Aldren , Inaano ka ba para ganyanin mo siya ? tanong ni philip kay aldren na seryoso lang ang mukha sakin..
"wala trip ko lang .. sagot nito na nag patawa kay Jy at sa mga tropa niya ..
Buti nalang dumating na ang adviser namin at ang tatlong lalaki na always late ..
Nagtataka pa sila kung bakit ganun ang mga pwesto namin agad silang lumapit kay philip at hinawakan ang balikat nito nag tatanong ang mga mata nila kung anong nangyayari ..
Pinabalik naman kami sa mga upuan namin at ang chismosong lalaki na katabi ko di mapakali at bumulong sakin .
"Uy, yuri anong nangyari ba ha ? tanong ni flix na kunot na ang noo
"Di ko alam wag mo akong tanungin ang ingay mo.. sagot ko na dahilan ng pag suntok ng kamao niya sa desk namin ..
Nagulat pa ako pati yung mga classmates ko at pati narin yung Adviser namin at alam niyo ba kung ano yung sagot niya ng tinanong siya ng teacher namin kung anong problema niya ito lang naman ..
WALANG KWENTA ! at nakaharap pa yan sakin ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...