MWIU

14.3K 174 2
                                    

Maagang pumasok si Yuri sa school syempre para di siya makita ni flix na nag palit ng katauhan hahahah..

Bumili pa siya ng Fresh mint candy dahil baka maamoy na naman ni flix ang bibig niya tapos iinsultuhin na naman siya nakaka lima na nga siya ng subo ng candy para lang mabango ang bibig niya at humahapdi na rin and dila niya ngayon ..

Napabuntong hininga siya ng makitang papalapit na si flix sa tabi niya ..

nakasilay pa sa mga labi nito ang ngisi na parang may gagawin nanamang kalokohan sa kanya ..

Umiwas siya ng tingin at nag kunwaring may ginagawa sa cellphone ..

"Aga aga ang tamad , cleaners kayo ngayon dapat nag lilinis ka hindi yung nag ce-cellphone ka dyan "

Ayan agad ang bungad ni flix sa kanya saka lumabas ng classroom ..

Ano bang problema nun sakin, parati nalang mainit dugo niya sa akin ah tsk..

Tumayo na si yuri at kumuha ng walis sa divan at nag walis na ..

maya maya may narinig siyang tumatawa..

Pag harap niya nakita niya ang kinaiinisan niyang lalaki .

si Jray ang pinakamakulit niyang ka klase isa rin to sa mga nambu-bully sa kanya at pinagkakaisahan siya . 

Nasa tapat lang nila to ni flix na parati rin siyang sinusuntok at inaaway akala ba nito punching bag ang braso niya ..

Sinamaan niya to ng tingin at pinagpatuloy ang pag wawalis ang gwapo nga bully naman inis na bulong niya pangiti ngiti kasi ito sa kanya at dumaan na naman para suntukin siya sa braso at yakapin sa likod para sakalin nakapulupot ang braso nito sa leeg niya ..

"Ano ba !  Jrey ! masakit ! sigaw ni yuri sa inis ..

tumatawa lang to sa kanya at binitawan na siya ..

"Ang payat payat mo yuri .. tatawa tawa pa sa kanya

"O ngayon ? pake mo ba ? galit na sabi niya at nag walk out ng classroom ..

Titig na titig naman sa kanya si Philip ang kaklase niya rin ,
since first day of school titig lang ng titig sa kanya ito nahuhuli niya pa nga to minsan na nakatingin sa kanya , barkada rin to ni flix at gwapo rin , tsk di naman nag babarkada ng pangit ang mokong na yun..

kahit minsan hindi niya to nakitang pinagtawanan siya o binully tahimik lang to na nakamasid sa kanya pero sobrang ingay nito kapag kasama ang barkada at kapag wala siya sa room , joker rin to dahil minsan nag papatawa sa classroom nila at palasagot sa teacher ..

Hi .. bati nito sa kanya kaya nag hello rin siya at tumakbo na paalis ..

Nahihiya kasi siya rito dahil nalaman niyang may gusto ito sa kanya .. sinabi ni jv na barkada rin nito sa kanya yung minsang nag ka salubong sila ..

matapos siyang mag pa ikot ikot sa labas pumasok ulit siya ng classroom at naabutan niya si flix na nakaupo na sa upuan nito at nakataas ang kilay sa kanya ..

Umiwas nalang siya ng tingin at umupo na sa upuan niya ..

"yakz eww, nails ba yan ng babae? ang dumi dumi gupitin mo nga yan .

diring diri na sabi ni flix ..

"ang arte mo ! bading lang , naglinis ako kanina malamang dudumi yan .. sagot ni yuri saka umirap

Napangisi naman si flix ..

" lumalabas liza mo sa buhok andami mo sigurong kuto , saka di ako bakla halikan pa kita dyan eh , pero naalala ko nga pala mabaho hininga mo saka ang yellow ng ngipin mo yakss parang di babae eh .

Nakagat ni yuri ang labi niya at pilit na binalewala ang sinabi ni flix ..

"talaga ba ? edi ikaw na ang perfect !!! ang yabang mo eh ! Ansama ng ugali mo !

Hindi siya pinansin ni flix at pumanta ito sa mga barkada niya sa likod ..




My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon