Yuri POV :
Bulungan naman ang mga classmates ko na parang bubuyog ..
Ang tanga talagang babae ..
Bobo na nga ..
Maldita pa , suplada ..
Kaya siguro siya pinagtutulungang ibully nila flix kasi sa ugali niya ang arte !!
Tinggala lang ako ng tinggala at pinipigilan kung umiyak sa harap nila ang sakit sakit na kasi ng mga pinag sasabi nila sakin ganun na ba talaga ako ka sama .
Tinataponan nila ako ng papel yung iba hinihila ang buhok ko yung iba naman panay ang insulto sakin yung iba nilalagyan ng bato ang bag ko at pinagsusuntok pa ako hindi lang sa braso pati narin sa likod gusto kong sumigaw at mag sumbong pero di ko magawa kasi alam ko naman na ako parin yung kawawa ..
Tinitingnan lang ako , pinagtatawanan , pinagtutulungan na saktan wala na akong kakampi wala nang tutulong sakin ..
Pinalabas kasi lahat ng mga basketball , softball and soccer player sa room kaya walang mga lalaki ang umaawat samin ..
may mga lalaki rin namang naiwan pero pinagbabato rin ako ng papel ano bang kasalanan ko sa kanila..
Nilakasan ko ang loob ko na tumakbo at lumabas ng classroom kahit andami ko nang pasa sa katawan buti nalang at nakauwi ako ng buhay pa ..
Pagkauwi ko ng bahay .. Tinanggal ko agad ang disguise ko bilang yuri ngayon ko lang aaminin sa inyo na bilang yuri nag di-disguise din ako sa paaralan bali dalawang disguise ang ginagamit ko yung isang disguise para kay YRA na si Flix lang ang nakakakilala YUNG BABAENG MAITIM , MALIIT NA KULOT ANG BUHOK NA HANNGANG BALIKAT LANG , MAKINIS AT NGIPIN LANG ANG MAPUTI samantalang yung disguise ko bilang YURI MAPUTI , BUHAGHAG ANG BUHOK NA STRAIGHT HANGGANG SIKO , MARAMING LIZA OR SHOULD I SAY NA WIG , YELLOW NA NGIPIN , MAHABA ANG KUKO NA MADUMI , MARAMING PELAT SA PAA, MABAHO ANG KILI KILI DAHIL NILALAGYAN KO TO NG PERFUME NA ZYNZUS ANG PANGALAN YUNG SOBRANG BAHO NA COLLOGNE NA AMOY KILIKILI SAKA NAGBOBOBOHAN SA SCHOOL ganyan ang disguise ni yuri sa school na always napapansin ni flix at naiinsulto siya ..
Ano bang magagawa ko eh kasi yun yung gusto ni dad hindi ko rin alam kong bakit at anong rason nito pero dahil masunurin akong anak pumayag ako sa kagustuhan niya..
Ang totoong YURI PEREZ Kasi ay Pale skin as in sobrang putla ng kulay niya na parang wala siyang dugo , mapuputi at pantay pantay na ngipin , matangos ang ilong na bumagay sa kanyang mukha na mala barbie doll , mahahaba ang pilik mata at kulang nalang masasabi mong ang perfect niya kaso lang hindi,dahil kasi kailangan niyang mag disguise para sa kanyang ama na di sinasabi ang rason nito kung bakit kailangan niyang magpanggap bilang YRA PAJEMA na pumayag ring pakasalan si Flix Alfonzo ..
Iyak siya ng iyak maghapon sa bahay nila ni flix at suot suot ang polong puti ni flix nag mukha tuloy siyang anghel na umiiyak ..
Tinanggal niya lahat ng disguise look niya at kahit isang oras man lang gusto niyang maging siya ang tunay na yuri na kataohan niya ..
Magang maga na ang mga mata niya ngunit sobrang ganda parin nito ..
tumayo siya at isusuot na sana ang disguise ng biglang may sumigaw ng SINO KA ??????!!!!
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...