MWIU

11.7K 153 2
                                    

Yra POV   :

Naka disguise ako ng yra look kaya pag uwi palang namin ng bahay titig na titig sakin si flix.  

" Anong tingin yan ? Tanong ko kasi kanina niya pa ko sinusundan ng tingin ..

" Nag tataka lang ako kung bakit ganyan pa ang napili mong disguise ang pangit mo

" Tsk , si mom ang nag plano na ganito dapat mukha ko atsaka hindi ko naman gusto na maging asawa ka kasi ikaw yung kinaiinisan kong lalaki simula palang ! Alam mo bang galit na galit ako sayo !!!

" obvious naman sa mukha mo eh hahah , bakit ano bang ginawa ko .

"Di mo ba alam !! Alam mo na pala simula palang na nag papanggap na ako bilang yuri pero bakit mo pinag kalat na di na ako virgin ! For your Information VIRGIN PA AKO NUN PERO IKAW LANG DIN ANG NAKAKUHA NG VIRGINITY KO ..

" pfft , sinabi ko yun para layuan ka ng mga lalaking nag kakagusto sayo, kasi kahit ang dugyot mo sa disguise mo sa school marami paring humahanga sayo ..

" Tapos dinadaan daanan mo lang ako kapag walang estudyante  sa paligid natin pero pag meron  ibubully mo ako at lalaitin mo pa ng nakakabastos sa harap pa ng mga  kaibigan mo ! Nakakainis ka !

" tsk ! Sabihin mo lang na may gusto ka kina Jv At Adrie gaya ng inamin mo sakin dati saka tama nga si thunder , sa dami mong magustohan bakit sila pa .

"  Eh bakit ba ang gwapo kaya nila saka ang talented pa pero na turn off ata ako ngayon sa kanila ang yabang din pala nila tulad mo ..

" paano mo nasabi ..

" hmm isipin mo tss..

ang dali niya namang makalimot eh kahapon lang nangyari na nakipag suntukan sila kina Aldren and jy nakalimutan niya na agad ang kayabangan ng dalawa niyang kaibigan ..

Umakyat na ako sa itaas at nag palit ng damit .

Sakto namang binuksan ni  flix ang pinto katatanggal ko lang ng disguise look ko bilang yra eh .. 

"Ano ba ?! Sigaw ko kasi ang iksi ng short ko saka naka tube lang ako balak kong maligo , buti nalang di pa ako nag tanggal ng short ..

" Ah eh ..

" kumatok ka nga sa sunod bago ka pumasok !

Tumuwid naman siya ng pag kakatayo at naka ngising hinarap ako ..

" sorry na , nakita ko rin naman lahat yan ..

" manyak ! Ano bang kailangan mo ha .

" umm , bukas ko nalang pala sasabihin sayo ..

Yung totoo pinag tri-tripan ba ko nito .. nakabalot na sa katawan ko ang twalya at ang manyak kong asawa binasa pa ang ibabang labi bago nag kalot ng batok saka umalis ..

Papasok na sana ako sa banyo ng bumalik ulit siya at lumapit sakin sa hindi ko inaasahang siniil niya ako ng halik ..

I did'nt responds pero ang galing niya lang talaga at napapasunod niya ako sa ginagawa niya huh , muntik ko na nga palang makalimutan expert nga pala to sa halikan ..

tumigil na siya sa paghalik sakin habang habol ko naman ang hininga ko ..

" for tomorrow babalik na sa dati ang lahat ..  Di ko na kasalan kong nagkagusto ka na sakin , kung na fall ka na sakin , ang mahalaga ngayon tapusin natin kung anong sinimulan natin ! YOU WILL ALWAYS BE MY UGLY WIFE and  gagawin ko kung anong gusto ko , bahala ka na sa gusto mong mangyari ang mahalaga di tayo mahuhuli nila dad .. Got it Yra or should I say Yuri ..



My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon