MWIU

11.6K 147 2
                                    

Jray POV :

"WHATTT !! " teka si yuri ba to ? Nag pa make over ba siya ? Kaya pala di ko siya nakita kanina pag pasok ko sa room pero ang bilis naman ata , sabagay maganda naman na siya dati pa mas lalong gumanda lang ngayon at ayos na ayos ang uniform niya di na kunot kunot ..

Bakit nga ba to sumigaw .

Nagtataka akong napasunod ang tingin kay flix na tatawa tawang dumeritso sa upuan niya ..

" manyak ka talaga ! Bulong ni yuri pero may diin ang pag kakasabi niya ..

Tsk siguro may ginawang kamanyakan tong gagong to , nanggaling siya sa likod ni yuri eh ..

Tumayo ako at lumapit sa kanya .

Napaatras naman si yuri ng inilapit ko ang mukha ko sa kanya at kinilatis siya kunwari ..

" saang salon ka nanggaling ? Tanong ko

" a-ano bang sinasabi mo ,.

" nag pa make over ka diba ? Takang tanong ko

Sasagot na sana siya ng lumapit sakin si aldren at bumulong .

" She's in disguise dre , Yan talaga yung mukha niya , tinggal niya lang yung disguise niya .. bulong nito

" Huh ? Tanong ko

" ku-kwento ko sayo mamaya .

Dumating naman ang dalawang hambog , pinatawag kasi sila kanina ng coach nila sa basketball nakatalikod sa kanila si yuri kaya di nila napansin at binangga nila kami ..

" tanga ka ba o bobo lang ?! Tanong ko kay Jv

" pangit na nga bulag pa ! Dagdag pa ni aldren na tinulak pa ang braso ni Adrie ..

"Paharang harang kasi kayo sa daan , pag mamay- ari niyo ba ? Tanong ni adrie

" tsk ! Pinag aawagawan na naman nila si yuri perez if i know , right .. saktong pag lingon ni jv natingin rin pala sa kanya si yuri ..

Nanlaki ang mga mata nito at nabigla kami ng yakapin niya si yuri ..

" long time no see , best.. bulong niya

Mag bestfriend sila ?

" bestfriend ? Tanong ni philip na kararating lang din galing sa soccer feild .

Bumitaw si yuri sa yakap ni jv ..

" Umm , Ahh ka-kasi ... napatingin siya kay flix kaya nilingon ko ito pero busy ito kay roxanne na nakikipag halikan ..

" Hahahah ! tawa ni philip
" nag pa make over ka ba? Tanong nito

" Isa pang bobo .. bulong ni aldren sa gilid ko ..

Tiningnan ko naman si jv pero titig na titig lang siya kay yuri na parang tanga ..

"Go back to your seat .. sabi ng Music teacher namin na galing sa Cr nag paalam kasi to kanina na lalabas lang muna at gagamit ng Comfort Room ..

Nag sibalikan kami sa upuan namin pero gaya ng lahat di ko rin maalis ang tingin ko kay yuri ..

She's so damn beautiful..

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon