Hey ! tama na yan Yra totoo namang pangit ka ba't ka pa nagagalit ? awat sa kanya ni flix
Isa ka pang mokong ka ! magkapatid nga kayo ang sama sama ng ugali niyo porket ba gwapo lang kayo ganyan na kayo makalait !
gwapo naman talaga kami .. sagot ni thunder
Napairap si yra at sinipa palapit kay thunder ang sirang pinto ..
YAN ! DAHIL GWAPONG GWAPO KA SA SARILI ! AYUSIN MO YANG SINIRA MO ! HINDI PORKET KAPATID MO SI FLIX NA MALIIT ANG UTAK AT PURO HANGIN PA ANG LAMAN PAPAYAGAN NA KITANG UMALIS NA HINDI NAAAYOS YAN !! AT IKAW MAYABANG NA FLIX !! ISUSUMBONG KITA SA DAD MO UMALIS KA NG HINDI NAGPAPAALAM AT SA BAR KA PA PUMUNTA !!
"Hindi babaeng pangit ang makakapag utos sakin .. agad na sabi ni thunder at hinila si flix paalis .
"teka lang !!! pangit na yra subukan mo lang isumbong ako kay dad liliguan kita ng gatas para pumuti ka naman ..
"susubukan ko talaga , at wag kang mag alala itatago ko lahat ng gatas sa ref para wala kang masayang tanga ..
inis na inis si yra at bumalik sa pag kakatulog dahil antok na antok pa siya ..
sa ibaba naman panay ang tawa ni thunder at pang aasar kay flix ..
kung ako sayo di ako papayag sa gusto ni dad.. tingnan mo nga yung babaeng yun ang pangit pangit na ang itim itim pa saka hey bro gising pano na si stephanie yung ipapakilala ko sayo sobrang ganda nun at sigurado akong type mo yung ganong klase ..
ano ba kuya wala na nga akong magagawa diba binantaan na ako ni dad at mayaman naman yung pangit na yun mas mayaman pa satin ang pamilya niya kaya nga ipinagkasundo ako ni dad para madag dagdagan na naman ang ratings ng company niya ..
so yun na nga papakasal ka talaga sa pangit na yun .. sinasabi ko na sayo sasakit lang ulo mo ..
tss .. kaya ko yun .. nakangising sabi ni flix ..
Ayiee .. baka naman nainlove ka na dun , nakita ko kung paano ka mag alala kanina sa kanya ..
Eh , gago ka naman kasi eh , bakit kailangan mo pang sirain yung pintuan namin , kapag may nangyaring masama dun ako ang papatayin ni dad knowing our father they kill directly ..
Yah I know good luck nalang sayo .. saka bago ko makalimutan kamusta na pala yung crush ko na ka batch mo ?
huh , sino ?
si Yuri Pajema ?
ah , yun ba .. crush mo pala yun ?
oo , nag aaway parin ba kayo ..wala ka nang pakialam dun kuya ..
gusto mo ba siya ..
NO ! OFCOURSE NOT ! NO WAY !
then why your face telling me the opposite of your words ?
Huh? ano bang pinag sasabi mo ..
I know you flix but If I we're you ngayon palang sasabihin ko sayo wag mo akong kalabanin dahil in the first place akin lang siya ..ok , matutulog na ako istorbo ka !!ginising mo pa yung babaeng pangit .. umuwi ka na .. shooooooo.. alis ..
tinulak na siya ni flix paalis hindi niya alam pero ang bigat ng pakiramdam niya parang may kung ano na hindi niya ma explain ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Ficção AdolescenteDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...