MWIU

16.7K 244 3
                                    

FLIXXX !!!!! sigaw ng lalaki matapos sirain ang pintuan ..

"si-sino ka ? kinakabahang tanong ni yuri ..

"tsk ! asan ang kapatid ko ?! bakit nagpapasok na siya ng katulong sa kanyang kwarto .. akala ko ba bagong bili ito ni dad para sa kanya dapat pati katulong bago hindi mukhang lupa ang pangit mo naman .. sabihin mo na kung saan nag tatago ang kapatid ko !

nakanga nga lang si yuri at pilit ipina process ang sinabi ng lalaking nasa harapan niya ..

"Ano ba yan !! nakakatanga ka namang kausap .. If  I fire you may magagawa pa ba yang katangahan mo ?! I said where's my brother !!!

dito na siya natauhan ..

magkapatid nga sila ni flix parehong ang sama ng ugali .. bulong niya sa sarili ..

"anong sabi mo ! umalis ka na nga dito .. ako na mag sasabi kay flix na pinaalis na kita .. teka asan yung ibang katulong? nagtaka ito at lumingon pa sa paligid kung may kasama si yuri ..

tumingin ito ng may pagtataka kay yuri ..

"Ikaw ?! balak mo bang nakawan ang amo mo ? " kinapkapan nito si yuri  kung may kinuha ba ito

"Ano ba !! sumo-sobra ka na ah !! ikaw kaya ang walang hiyang pumasok at sumira ng pintuan namin .. sigaw ni yuri

Mas lalong nangunot ang noo ng lalaki at masamang tiningnan si yuri..

bago pa to makasalita ..

dumating na si flix at tarantang nag tanong ..

"You alright ? what happend .. tanong ni flix kay yuri at sinuri ito kung may galos ba o ok lang hindi na niya napansin ang kapatid na nagtatakang nakatingin sa kanila ..

"teka !! bitawan mo na nga ako ! sigaw ni yuri O.A na kasi masyado ang ginagawa nito sa kanya ..

"pffffttt... tawang tawa naman ang kapatid ni flix sa nakita ..

napamura naman si flix ng makita ang kapatid ..

"Kuya anong ginagawa mo dito ! sigaw niya kay thunder ..

"binibisita lang kita kapatid nabalitaan ko kasing binigyan ka ni dad ng mansiyon at ------

hindi na nito natapos ang sasabihin dahil humagalpak na ito ng tawa .

panay mura na man si flix sa kapatid ..

"grabi !! nag bago na ba talaga ang standard mo kapatid di ko alam na paubos na pala ang magaganda sa pilipinas .. nakangising tanong nito sa kanya habang nag pupunas ng luha ..

" I'm his Wife .. irap na sabi ni yuri

na nag dadag ulit ng halakhak ni thunder na sumasakit na ang tiyan sa sobrang pagtawa ..

" F***! pwede ba tumahimik ka nalang !! inis na sabi ni flix kay yra ..

" seriously ?! tanong ni thunder

"yeah! she's my fucking ugly wife .. you satisfied now .. MY WIFE IS UGLY kuya at hindi ko kasalanang si dad ang dahilan ng lahat ..

Arrange married ang nangyari at sa aming dalawa ang mansion na to ..

napanganga nalang si thunder at napabungisngis na naman dahil sa mukha ni yra ..

sobrang pangit ang itim pa .. bulong nito na dahilan kung bakit siya sinugod ni yuri sa galit...

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon