Yuri POV :
" What's wrong with you flix ..
Agad akong napalingon sa likuran ko at nakita ko si flix bigla niyang hinawakan ang kamay ko hindi lang pala hinawakan kundi kinaladkad papuntang parking lot ..
Pumasok kami sa kotse niya at pinunasan niya yung luha ko ..
" Yuri ang baho talaga ng pabango mo , kaya ka nabu-bully eh kasi ang dugyot naman talaga ng disguise na yan ..
" Eh anong gusto mong gawin ko? Naiiyak na tanong ko .
" Stop pretending ..
" what ? I said stop pretending be your self , di na kita pipigilan .
" pero ---
" makinig ka sakin kahit ngayon lang , itigil mo na yang pag papanggap mo beside di naman nila malalaman , Ang gusto lang nila mag panggap ka bilang yra perez not yuri pajema the fake one , be true YURI PAREZ PAJEMA show them the real you dahil hindi mo deserve ang masaktan ng ganyan .. bumuntong hininga siya
" I'm setting you free now .. sabi niya sakin saka pinatakbo na ang kotse pauwi sa bahay namin ..
" fix yourself i'll wait there .
Tumango ako at naligo na agad ang baho ko nga..
Tinanggal ko lahat ng disguise ko, The fake teeth , fake skin color na maraming peklat hahah, fake hair which is my wig na kung titignan talaga parang totoong buhok , fake nails na dati na talaga na nakapaloob dito yung dumi and hair and fake me..
I smiled in front of the mirror when I see my whole .. I feel the all part of me , my soft skin , my innocent brown eyes , my curve , my straight brow hair my ------
"Yuri are you done . Tanong ni flix na nakasilip sa likod ng pintuan .
" oh ye-yes .. nahihiyang sabi ko saka medyo ibinaba ng konte yung palda ko , bakit ba kasi ganito kaiksi ang uniform namin.. naiilang ako na humarap sa kanya .
" Tsk ! Ngayon ka pa nahiya , I saw that all , I taste ------
" stop it flix . Pinutol ko na kung ano pang lalabas na di maganda sa bibig niya ..
Ngumisi lang siya at sumakay na kami sa kotse niya ..
" smells good .. natatawang sabi niya
" di kaya sila mag tataka flix ? Napapaisip na sabi ko
" huh ?
"Kasi baka sabihin nila nag pa make over ako saka nag tawas na HAHAHAH!
Di ko mapigilang tumawa isipin ko pa lang ang reaction nila , dugyot pa lang nga ako andami nang na insecure pano pa kaya ngayon . Tsk , ang yabang ko na rin eh ..
" Your right yuri , ganun talaga iisipin nila ,.
"It' s ok bahala sila .
Nakarating kami sa school actually cutting classes ang ginawa namin kanina pero ang daya lang ng guard dito , close si flix eh ..
Pag karating sa classroom nag kaklase na sila ..
Nilingon ko si flix ng naka kagat labi ..
Pero simpleng nakapamulsa lang ito at walang pakialam .
Kaya ang ginawa ko huminga muna ng malalim bago pumasok..
WHATTTTT!!! sigaw ko
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Novela JuvenilDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...