MWIU

21.1K 286 7
                                    

Binigay na ni emi ang susi ng bahay na titirahan ni yuri kasama si flix ..

Nagpalit muna si yuri ng uniform at nag disguise ng pang manang na damit bago sumakay sa kanyang kotche ..

Napatingin siya sa salamin at napangiti sabay sabing "panget ko mayaman naman, humanda ka sakin flix it's time to my revenge "

Pumasok na siya sa gate at malapit na siyang matawa sa mukha ng lalaking sasalubong sa kanya .. naka cross arm ito na nakakunot noo habang tiningnan siya nito mula ulo hanggang paa at pinasadahan ng tingin ang dalawang maleta na dala niya ..

Akala ni yuri babatiin siya nito pero isang TSK lang ang sinabi nito at namulsa na papasok ng bahay ..

Napangiwi siya ng di man lang siya tinulungang buhatin ang kanyang bagahe ..  siya na naman ang na pa tsk at napa sigaw ng ANO PA BANG AASAHAN KO SA ISANG ANTIPATIKONG LALAKING PLAYBOY NA SIRA ULONG KATULAD MO ! " kahit sumigaw siya hindi rin naman maririnig ni flix dahil nasa loob na ito ng bahay at naka headset pa ..

Humiga si yuri sa sofa pagkatapos at hingal na hingal na sinamaan ng tingin si flix ..

"Saan ba yung kwarto ko ?! Tanong niya kay flix na walang expression na nakatingin sa kanya

"Dyan ka na matulog , bagay ka diyan mukha kang basahan .. " sagot nito sa kanya na nagpakuyom ng mga kamao niya ..

"Ano bang problema mong lalaki ka !! Asawa kita !! Mag-asawa tayo kaya sa ayaw at sa gusto mo tatabi tayo matulog !! Sigaw nito kay flix at umakyat na paitaas pero ang totoo niyan iniinis niya lang din ito , alam niya naman kasing di tatabi si flix sa kanyang itsura na sobrang pangit bilang yra kailangan makaganti siya sa mokong na to ...

"Hoy ! Anong pinag sasabi mong panget ka ! AKO TATABI SAYO ?! ASA KA !

Napangiti siya ng hilain siya nito at pinigilang pumasok sa kwarto niya .. ang totoo kasi niyan isa lang ang kwarto dito sa mansion .. syempre planado tong lahat ng dad niyang si leo hahah..

"For you're information Flix na mapanlait ! Iisa lang ang kwarto kaya kung ayaw mong tumabi sakin mas better kong ikaw dyan sa sofa ang matulog .. ano deal ? Nakangising sabi ko ..

"Huh!! Akala mo ba papayag ako .. mabilis na tumakbo ito sa kama at dumapa .. "o ngayon wala ka nang pwesto ngayon panget .. alis na shoo.. pag tataboy niya kay yuri ..

Pero hindi natinag si yuri sa ginawa niya mas lalong lumawak pa nga ang ngisi nito .. humiga ito sa likod ni flix ..

"Bahala ka sa buhay mo , kung gusto mong maging kama ko okey lang .. sabi ni yuri na nag painis kay flix..

"Ah, bwiset !! Panget na nga ang landi pa .. ang arte mong panget ka wala naman kayong pinagkaiba ng sofa kaya umalis ka dito .. dun ka sa nararapat sayo .. tinulak ni flix si yuri kaya nahulog ito sa kama .. syempre papatalo ba si yuri hinila niya rin si flix at ayun na nga nag hilaan sila .. pabalik balik sila sa kama kaya lukot lukot na rin ang bedsheet nila pati mga damit ..

"Di ka talaga titigil panget na yra !! Sigaw ni flix ..

"Hindi hanggat di ka aalis sa kama !! Sigaw din ni yuri ..

"Tsk !! Alam ko naman na gusto mo lang tumabi sakin .. sige na pagbibigyan na kita .. humiga na si flix sa kama at hinila si yra at niyakap ito ..

Napagod ka ba baby sa bonding natin .. nakangising sabi ni flix may binabalak kasi siya para mapaalis lang si yra sa kama at sa kwarto nilang dalawa .. mukhang umeffect naman ang acting niya dahil natigilan si yra at namula ..

Mas lalong hinigpitan niya ang yakap kahit sukang suka na siya sa pinang gagawa niya .. ang panget na to ine-enjoy ang yakap ko yakkkss.. sa isip ni flix

Hindi naman alam ni yuri ang kanyang gagawin .. na corner kasi siya ni flix sa mga bisig nito at amoy na amoy niya ang mabangong pabango nito na nag pa attract sa kanya dagdagan pa ng husky na boses nito na nag patayo ng mga balahibo niya ..

Hindi niya alam ang gagawin kaya mabilis niya itinulak si flix at lumayo baka hindi niya mapigilan ang sarili at baka marape niya to ..

Napahinga siya ng malalim at napaisip na ngayong gabi .. panalo ka flix pero hindi na ito mauulit .. ngayon lang .

Nag walk out siya sa kwarto at tinungo ang sala para dun nalang matulog ..

Humagalpak naman sa tawa si flix pag kasara ng pinto ..

My wife is ugly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon