Flix Pov :
Months past pero hindi parin niya ako pinapansin , ilang beses ko na siyang sinuyo , walang tigil ako sa panliligaw sa kanya kahit mag asawa na kami pinakita ko sa kanya na sisingsisi na ako sa lahat ng ginawa ko ..
At first nag tataka sila jv at aldren , philip , jray, andrie kung bakit nakikipagkumpitensiya narin ako sa kanila sa pag aagawan kay yuri ..
I told them back off kasi asawa ko na siya matagal na at pinakita ko na rin sa kanila ang married certificate namin . despirado na kung despirado gusto ko lang naman na mag kaayos na kami ng asawa ko ..
Pero hindi parin sila nag patalo they always court yuri kahit na sa malapit ako hindi kasi sila naniniwala ..
Pero ng tumagal they make distance at tinanggap nila ako dahil sa effort ko ..
ganun din si yuri , yung mga classmates ko di makapaniwala sa ginawa ko ..
Tulad ng pagtayo ko sa rooftop habang hawak ko yung malaking ballon na hugis puso at may naka lagay na I'm sorry yuri ..
second ay yung nakumbinsi ko lahat ng classmate ko na ibigay sa kanya yung Give me a second chance note na nakalagay sa bawat rosas .
third ay yung kinantahan ko siya nung umulan sa field hawak lamang ang gitara ..
pang apat ay yung Nag propose ako sa kanya na ikinalaki ng mata niya at ikinabigla ng iba pero halatang tuwang tuwa sila ..
Ilan lang yan sa mga efforts na ginawa ko para patawarin niya nakakailang beses niya naring sinabi na I forgive you pero hindi parin ako tumigil .
patapos na rin ang klase . At simula nung niligawan ko si yuri , wala ng nambubully sa kanya napalitan ito ng paghanga sa kanya ..
Even Philip and Jray had nothing to do pati narin ang dati niyang bestfriend na may gusto sa kanya si Jv ganun din si Aldren at Andrie humingi narin ng tawad si Aldren at inayos yung ginawa niyang katarantaduhan kay yuri .
Si kuya thunder naman maayos na kami at alam niya na lahat ng dahilan ko kung bakit ko nasasaktan ang feeling ni yuri , and he advice me na wag ko nang uulitin kung hindi aagawin niya talaga sakin ang asawa ko hahah..
We all happy hanggang matapos ang klase ..
And me and my wife hugging each other in bed ..
Everyday kaming nagyayakapan at ang masasabi ko lang it feels good .
"you know I hate you ! itinuring kitang enemy ko dahil sa mga ginawa mong pagpapahiya sakin ! inis na sabi niya habang nakayakap ako sa bewang niya ..
" Ginawa ko yun in purpose , para walang may makalapit sayo kasi akin kalang , Now I know that I can't Imagine my life without you ..
" Tsk ! I love you my jerk husband !
"and I love you to My Ugly wife ! kasabay nun ang paghalik ko sa kanya she respond to my kisses hanggang sa kapusin kami ng hininga ..
"Can we make a baby now ,. nakangising sabi ko at bago pa siya makasagot binuhat ko na siya at iniakyat sa itaas tumili naman siya at pinulopot ang braso sa leeg ko we countinue kissing each other with full of respect and love ..
The END ..
Thanks for reading this I appreciate na nakaabot kayo hanggang dito sa dulo .
xoxo.. saranghae hahah..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Fiksi RemajaDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...