JV POV :
Flashback : anong nangyari sayo ? A girl asked me ..
"Umalis ka nga! Kilala ba Kita ?! Pagtataboy ko sa kanya
Then she hug me as if she know me so well so I push her ..
" Bakit ba ganyan ang ugali mo ha Jv !! Sigaw niya sakin na ikinabigla ko ..
" Kilala mo ako ? Tanong ko sa kanya
"Of course ikaw lang naman ang lalaking kilala ko na laging umiiyak dito sa park ..
Napakagat labi ako at di mapigilang napangiti ..
"Buti naman marunong ka rin ngumiti , by the way I'm Yuri Pajema Perez but you can call me Your --
" What---- " pinutol niya ang pagsasalita ko
" YOUR bestfriend for now .. ngumiti siya at di ko alam bakit bumilis ang tibok ng dibdib ko ..
She's pretty and I like her ..
Tumagal ng 2years ang pagkakaibigan namin hanggang sa nag paalam akong umalis dahil sinama ako ni dad na mag stu-study sa japan for our own business at nawalan kami ng communication..
End of Flashback ..
Aldren POV :
Sobrang dami ng information ang nakuha ko about sa pag di-disguise ni Yuri ..
Akala niya di ko malalaman ang lahat first of all kabanga ng family ko ang business nila flix kaya naisipan kong mag research about sa gagong to and to my surprise I can't believe it that they are married at dahil hindi naman ako ganun ka chismoso syempre di ko ipagkakalat lahat ng nalaman ko yung parte lang na makakaganti ako sa pag re-reject sakin ni Yuri . Busted ako eh , at ipagkakalat kong nag disguise lang siya para sabihin na pinapantayan niya lang ang mga babae dito sa campus kasi walang maganda sa kanila at para narin kagalitan siya lahat ng mga girls dito sa school and to make my story or my plan short I will make her suffer for what she do to me at titingnan ko kung anong magagawa mo flix kapag kinawawa ko ang asawa mo kasama na dun ang sabay na pag bagsak ng company ng mga family niyo ..
Philip POV :
Kanina ko pa tinititigan si Yuri Perez kung dati Inlove na ako sa kanya ngayon masasabi kong na oobsess na ako sa kagandahan niya , parang gusto ko nang irape si Yuri ang ganda niya kasi sobra para siyang barbie ..
At ano naman kaya ang dahilan niya bakit siya nag disguise , sabi kasi kanina ni aldren nag di-disguise siya , siguro may dahilan yun dahil ang galing niyang mag disguise eh , Yung ginawa niya na lahat ng kadamakan at kabobohan bilang isang babae pero may nagkakagusto parin sa kanya ..
Tanga ba ako o bobo kasi isa ako sa nagkagusto sa babaeng to , which is I'm proud hindi ko ikinahihiya dahil sa ugali niya naman talaga ako humanga pero ngayon I think pati narin in her appearance that makes me want her .. gagawin ko ang lahat para lang mapasakin ang babaeng ito .
Adrie POV :
I'm like a statue staring right at you , ! Kanta ko habang pinagmamasdan si Yuri tulad ng karamihan di ko maalis ang tingin sa kanya ..
Kung dati hindi ko talaga trip siya tulad ng pagpapapansin nila jray at philip sa kanya , ngayon parang makikipagpaligsahan ako sa mga gagong to na nakatitig rin tulad ko at hindi na nakikinig sa guro namin na kanina pa nagdadaldal sa harap .. I wonder how Jv thinking right now , napangisi ako ng maalala kanina kong pano nanlaki ang mata niya at biglang niyakap si Yuri at tinawag niya pang best friend ?????
And to think na nagdidisguise lang siya , for what reason ??? Isa rin yan sa pinagtataka ko kasi kung nag pakilala siya bilang ganyan kagandang babae di na siya masasaktan at lalong di siya mabubully if ever dahil I well protect her against them .. what I am saying right now is , I think I will win her heart bago pa ako maunahan ..
Jray POV :
After ikwento sakin ni aldren na kaya lang pala nag disguise si Yuri para lang isipin na di siya makakalamang sa mga babae dito , huh! She's full of her self akala niya ba maganda siya of course maganda naman talaga siya pero yung pag do-down niya sa mga girls dito eh hindi yun acceptable na dahilan para lang sabihin na walang maganda sa school andami kaya nila mayayaman pa , anong gusto niyang palabasin ..
Naiinis ako sa nalaman ko bakit pa siya nag disguise , bakit Yuri Perez kung san gusto na talaga kita saka mo pa dinamihan ang mga karibal ko sayo pano kita makukuha agad kung marami na akong kaagaw look at those idiots looking at you, dreaming that your naked in front of them kanina pa sila titig na titig sayo , yung mga babae naman parang pinapatay kana nila sa mga titig nila at madadagdagan pa yung mga kaaway mo kapag nalaman nila ang dahilan ng pag di-disguise mo dahil nag sisimula na si aldren na pinagkakalat ang dahilan ng pag di-disguise mo .. but don't worry I will always wanted to be your one and only bully not others .. dahil kapag lumampas sila ako na ang makakalaban nila ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...