Note : Sorry guys kung tataposin ko na tong My wife is ugly.
Ang ganda ng idea ko sa story na to , pero ang nakakainis at nakakalungkot nawala ko yung plot at copy nito sa notebook ko hindi ko alam kong san ko nailagay , sobrang careless ko nawala ko siya na tapos ko na yung kwento andun na lahat ng mangyayari hanggang part10 lang yung nacopy ko sa note ko kaya umiba yung daloy ng kwento kung pansin niyo lang hanggang sa chapter na to , actually pinagpatuloy ko lang talaga yung story na to kahit lutang ako hindi ko na alam yung susunod na exsina kaya nilagay ko na yung disguise thing para maahon tong kwento na to pero habang tumatagal na di ako makapag update , nakakalimutan ko na rin kung sino yung dinagdag kong character sa story , kaya sorry if I need to end this story right now.. mga 2chapters nalang tapos na to .. Thanks for Understanding .Flix POV :
Naayos ko na ang lahat at nakuha ko narin ang treasure na matagal nang tinatago ni dad ..
Nakausap ko na rin ang parents ni yuri at pinagtapat ko sa kanila na alam ko na ang lahat ng pag di-disguise .
Tinanggap naman nila ang desisyon ko at nag agree rin sila na samin na ni yuri ang treasure dahil samin naman talaga yun in the first place .
tanggapin narin na alam ko na ang lahat at ang sabi lang nito ay patawarin siya .I forgive him ,. Ok na sana ang lahat kundi lang dahil dito kay thunder ..
Nakikialam siya sa buhay ko kainis .. aayusin ko naman ang relasyon namin ni yuri ginawa ko lang ang makipag landian kahit kanino para maasikasu ko ng maayos yung samin pero medyo lumalayo na ata ang loob niya sakin ..
Two weeks past after ng kaguluhan sa school palagi siyang pinagtatanggol nila jray sa mga nambubully sa kanya ..
Ilang beses ko narin siyang nakitang umiiyak habang wala man lang akong ginawa , anong kwenta kong asawa kaya galit na galit sakin si thunder ..
kung hindi ko lang to kapatid mapapagkamalan ko tong may gusto kay yuri ..
"psst ,. tawag ko kay yuri na kakarating lang sa bahay at namumula na naman ang mata , shit ang ganda niya ..
Nangunot ang noo niya sakin ..
"amm, can we talk ? medyo naiilang na sabi ko
tumango naman siya at lumapit sakin .
"anong sasabihin mo ? mahinang sabi niya
"I'm sorry for what have I done , I love you my ugly wife . I smile while she's starring at me confused..
"I'm sorry for my words , I'm sorry for everything plz forgive me yuri , babawi ako sayo , alam mo bang sinabi ko na kina dad at daddy mo na alam ko na yung secrets nila at pag didisguise mo kaya pumayag sila sa disesyon ko na para satin yung treasure nila at gusto kong legal na ang married namin gusto kong malaman na ng lahat na asawa kita .
My smile fades when she push me ..
"I hate you ! alam mo ba kung anong pinag sasabi mo ?! sinayang mo lang ang plano nila dad in almost a year ! mukha ka lang naman palang pera ! sayong sayona yung treasure yun lang naman yung gusto mo diba ! pero di mo inisip na nakakasakit ka na ng damdamin ng iba ! huh! gusto mong malaman ng lahat na asawa mo ako after mong makipaghalikan kahit na kaninong babae , gagawin mo akong katatawanan na walang ginawa habang lumalandi ang asawa ko ! gusto mong sabihin na asawa mo ako na wala ka namang ginawa ng ibully ako ng mga kaklase natin, Isa ka pa nga sa mga nambully sakin diba ! tuwang tuwa ka habang kinakawawa ako ng iba ! tapos sasabihin mong asawa mo ako ?! gago ka ba ! Treasure lang naman ang gusto mo yun lang naman ! pera yan yun ! kung pwede lang mag file ng annulment matagal ko nang ginawa pinipigilan lang ako ng parents ko at ng daddy mo para hindi mawala yang tressure na yan ..
alam kong galit na galit siya , sabay sabay ang pag tulo ng mga luha niya at agad niya naman itong pinunasan .
ang tanga ko talaga ..
Hinila ko siya saka niyakap , pumapalag siya pero mas lalo ko lang hinigpitan ..
"I'm sorry yuri , plz ikaw ang kailangan ko akala ko matatapos lang to at sasaya na tayo kapag nakuha ko na yung treasure hindi ako mukhang pera , yun lang talaga ang paraan na akala ko sasaya ka ..
Napagod ata siya sa pag hampas sakin kaya tumigil siya ..
"liar ! wag mo nga akong lokohin, matagal mo na akong niloloko ano bang ginawa ko sayo para pahirapan mo ako ng ganito .. flix plz pakawalan mo na ako .. nagmamaka awa ang boses niya kaya kahit masakit I let her go ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...