Yra POV :
Tahimik akong kumakain ng ice cream at nanonood ng twilight ng may biglang sumapok sakin ..
"Ayy! akala ko Kutong lupa ang itim kasi eh ..
tatawa tawang sabi ni flix saka nag bihis sa katawan ko itinapon niya pa to sa mukha ko ..
"hoy ! mukha bang trashcan ang mukha ko ha ?! sigaw ko sa inis sa kanya
"Hala buti alam mo , amoy pawis nayan kaya tinatapon ko , saka nga pala pangit may tanong ako , nag-aaral ka ba talaga ? bakit tuwing madaling araw wala ka na san ka pumupunta may kab------
Binato ko pabalik ang polo niya sa kanya at sapul yun sa mukha niya ..
"tumahimik ka ang ingay mo nanonood ako ..
Tumayo naman ito at pinatay yung Tv ang bastos lang kitang nanonood ang tao eh ..
"Listen ngayon nga mag usap tayo ..
"Ano ba kasing pag uusapan natin .
"about you kasal tayo sa papel pero I don't know about you besides nagalaw narin naman kita kaya It's Important to me to know you andami kung tanong na gusto kong marinig ngayon din lahat ng sagot sa katanungan ko ..
Tinaasan ko lang siya ng kilay .
"First bakit ka pumayag na mag pakasal sakin kung ayaw mo lang din naman sakin dahil sabi mo nga masama yung ugali ko .. "
"Tsk pinilit lang ako nila mom and dad .. " but the truth is gusto ko rin kasi makapaghiganti sa panglalait mo .. napangisi ako
"kung pinilit ka dapat tumanggi ka ! papayag kang makasal sakin ? sa gwapong tulad ko at sa pangit mong yan nag iisip ka ba ?! frustrated na sabi niya na nag pa badtrip sakin
"Eh ikaw bakit ka pumayag ..
"mas ok na yun kesa mawalan ako ng allowance and etc .. teka ikaw ang tinatanong ko rito so shut up ..
"Second question Bakit ba kasi ang pangit pangit mo at bakit mo ko nirape nung nag daang araw nakuha ko tuloy yung virginity mo na dapat sa lalaking mamahalin mo lang !! alam mo ba kung ilang beses kung pinagsisihan yun ! pero dahil naisip kung ginusto mo rin yun wala na kung magawa ang gwapo ko kasi eh ..
kanina pa ako kating kati na sapakin to pero pinipigilan ko lang sarili ko .. Naka Cross arm na ko sa kanya saka taas kilay sa sobrang pag kapikon ..
"Third question kailangan mo tong sagutin san ka pumapasok ng school? nag aaral ka pa ba ? paano mo naging kaibigan si yuri , bakit ka umaalis ng madaling araw at alas kwatro na ng hapon bumabalik bakit ngipin lang ang maputi sayo bakit ang manang mo manamit bakit ang linis linis mong babae kahit pangit ka ? bakit ang bango bango mo ? ginagamit mo ba yung perfume ko ? mas mabango ka pa sakin eh ? pero bakit ang payat mo ? bakit kulot kulot buhok mo at bakit ang ikli ikli pa, alam mo maganda ka sana eh kaso ang pangit pangit mo talaga di ko maexplain ..
Binatukan ko nga siya ng unan tanungin ka ba naman ng ganun, nakakatangang kausap eh ..
Padabog akong umalis sa harap niya bahala siya dyan ..
Hey Yra di mo pa nasasagot mga tanong ko ..
Kausapin mo sarili mo ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...