Yuri POV :
Nakaawang ang bibig ni flix at parang di makapaniwala sa narinig ..
"A girl with a few words ? nakataas kilay na tanong niya
Pero ang daldal mo .. sabay batok sakin at nakangiting niyakap ako .."Alam mo bang maling disesyon ang ginawa mo ha , Yuri ?! madiing sabi niya
" I know you since then but I can't believe na aamin ka ng ganyan kabilis sakin , If you good in pretending what do you called in my acting skills , isn't great ? or excellent ?
Nanlalaki ang mga mata kong napatitig sa kanya ..
"pati mga iniisip ko nag a-act ako para lang di mo mahalata na I know from the very start simula palang ng pag pasok mo sa bahay alam ko na nag didisguise ka pero you choose that way , I insult you , make bad things to you , hurt you and more
but your so strong I think before,
but now... napailing siya"I thought I was wrong because It's to early to reveal to me your true identity .. Thunder also Know the real you and he think I don't really find out that your pretending to be an ugly duckling my wife with a loud and annoying mouth , the girl who I always put in trouble to some random stuff and yelling at you bullying you and insult you in front of your crush , our classmates and a lot to mention the chair, notebook, and the surrounding that witnesses your downfall ..
" So what the purpose of all this sh!t ?? akala ko pinagkasundo tayo dahil papatinuin kita at pumayag ka dahil mawawalan ka ng allowance and other material things?!
"Nope , actually your dad and my dad have a 20years contract , you now this ? tanong niya
" papano ko malalaman eh wala nga akong alam ..
" Yan kasi ang mahirap eh , pumapayag kang mag disguise ng di mo naman alam yung rason kung bakit .
" sabihin mo nalang ..
" they make a deal that after we get married they shared the money ..
" anong pera ?
" yung pera na nakita nila 20years ago sa ilalim ng dagat ay tayo ang ginawa nilang contract para mapag isa ito at para maging number 1 ang company business nila in all asia..
" at napagtagumpayan nila ..
" yes because of your stupidness ..
"what ? ako pa ..
" tsk ! di ka kasi nag iisip eh , kung alam ko lang to nung una pa lang nakagawa na sana ako ng plano dahil first of all sa ating dalawa nakapangalan ang tressure na yun ..
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...