Flix POV :
"Hey ! Brother ! Agad na bati sakin ng isip bata kong kuya .
" may itatanong ako .
" ang straight mo naman , umupo ka muna .
" kuya di na ako mag papaligoy ligoy pa . Sabihin mo na sakin ..
" ang ano ba ?
" Alam kong si Yra at Yuri ay iisa kaya umamin ka na sakin kong ano pang nalalaman mong balak ni dad .
" How ?
" what ? Tanong ko
" Paano mo nalaman agad ang bilis naman inamin na agd sayo ni yuri .
" yes , at kahit di niya pa sabihin alam ko na nung una pa lang.
" at nag kunwari ka ring di mo alam ..
" yes kilala mo naman ako ..
" kaugali mo nga si dad ..
" ano na ? Naiinip na tanong ko
" anong ano na ?
" sabihin mo na sakin ang binabalak ni dad ..
" to be true bro , wala talaga akong alam , ang nalalaman ko lang is your ugly wife is a gorgeously pretty !
Nangunot ang noo ko meron bang ganun GORGEOUSLY PRETTY ?
" oo naman ! Hahah , pero seryoso ang ganda talaga ni yuri at pinagtataka ko nga rin kong bakit ikaw pa ang napili ni dad na iarrange marrige sa kanya kung pwede namang ako nalang ..
Wala talaga akong mapapala sa kapatid kung to ..
" sige kuya aalis na ako .
" teka lang , simula nung makasama mo si yuri di ka na malapitin sa babae ah ..
" allergic na ako .. pagbibiro ko na seneryoso niya naman kaya napatawa ako bago umalis ..
Pag dating ko sa bahay wala na si yuri saan naman kaya pumunta ang pangit na yun..
tinawagan ko agad siya..
" uy ! Asan ka na .
" uy ka rin yuri pangalan ko hindi Hoy , uy at pangit ..
" tsk ! Asan ka nga ..
" at bakit .
" ang pangit mo , sabihin mo nalang kung nasan ka ..
" ang yabang mo rin , di ko nga alam kong nasan ako
" umuwi ka na ..
" bakit miss mo na ako
" oo kaya umuwi ka na . Napangisi ako ng natigilan siya at di agad nakasagot sakin ..
" hoy ! Kinilig ka na niyan . Kagat labing tanong ko ..
" di no , bakit naman ako kikiligin sa kayabangan mo .
" ano namang kayabangan ang sinabi ko
" tsk !
Binabaan niya na ako .. tss kinilig lang yun ..
I located her kung nasan man tong pangit na to ..
At nag mamall lang naman siyang mag isa natawa nalang ako wala nga palang nakikipag kaibigan sa kanya..
Sinundan ko lang siya habang nag iikot sa mall ..
Ang likot niya rin palang pumili ang dami na niyang nabili di halata sa itsura niya pati tuloy yung sales lady nalilito at alanganin pa ito kung ipapasukat ba kay pangit yung mga damit na pinamili niya ..
Hahaha , ang epic lang kasi naka tsinelas lang ito at naka t-shirt saka mahabang palda ang manang ng datingan niya gulo gulo pa ang wig niyang buhok at naka disguise ng yra yung pangit na maitim ngipin lang yung maputi natatawa ako sa lagay ni ateng na nakasunod sa likod ni yuri para siyang timang na di mapakali ..
Sa inis ni pangit sa mukha ng sales lady pumunta na siya sa counter at binayaran lahat ng pinamili sinilip ko pa kung ilan lahat ng binayaran niya at napaka gastadura pala nito kapag nag sho-shopping 8,678 lang naman yung nagatos niya sa mga pinamili niyang mga damit ..
Napanga nga pa yung sales lady na di niya akalaing bibilhin talaga ni pangit lahat yun .
" thank you ma'am please come again . Nakangiting sabi ng sales lady pero tamad lang siyang tinignan ni pangit saka umalis
Ha , ang yabang niya rin naman eh ..
" Hoy pangit !!!
tawag ko sa kanya
BINABASA MO ANG
My wife is ugly (COMPLETED)
Teen FictionDad are you sure about this ?!! ipapakasal niyo ako sa isang pangit ?! Dad are you out of your mind ?! - Flix Mom ! gusto niyo akong mag disguise na isang pangit?!! para lang pakasalan ang playboy na yun ?! Mom are you out of your mind...