NILALARO KO ANG JOYSTICK KO

1.1K 6 0
                                    

Position 27

Kamusta? Ako si Mario. Gamer ako. Pag nababagot ako, naglalaro ako ng videogames. Naglalaro rin ako ng online games. Tsaka kahit mobile games, pinapatos ko na. Pero ang pinakamasarap na game na nilalaro ko ay yung gamit ko ang joystick ko. Classic!

Ang game na ito ay nilalaro sa isang kuwarto. Dapat ikaw lang mag-isa. Pag mas tahimik, mas mataas ang chance of winning. Salang mo. Tapos labas mo joystick mo. Himasin mo. Ang teknik ay dapat may komunikasyon ang isip, kamay, at joystick mo. Para manalo.

Level 1. Dahan-dahan muna. Wag mabilisan. Up, down, up, down, up, up, triangle. Mag-isip ka ng tao. Mas maganda syempre pag babae. Kasi mas gaganahan ka. Parang Peach sa Super Mario.

Level 2. Medyo bilisan mo na. Mahirap na ang mga obstacles. Up, down, circle, eks, left, right, square, eks. Damihan mo na ang mga babaeng iniisip mo. Ganun talaga. Pag mas marami kang ililigtas, mas lalakas ka.

Boss Level. Ito yung sobrang bilis na. Mahirap na ang level na ito. Focus on one goal. Isang babae lang. Yung crush mo. Isipin mo ililigtas mo na talaga si Peach. Si Juliet. Si Lois Lane. Ng buhay mo. Combo na. Up, down, left,right, eks, triangle, circle, square. Pindutin mo na lahat ng dapat pindutin. Tapos isigaw muna.

AHHHHHHHHHHHHHH!!

Sabi ko sa'yo, maganda kalalabasan eh.

You won. Hindi ko talaga alam kung nanalo ako o hindi. Lagi kasi akong nanghihina tuwing natatapos ko ang game na ito.

Makinilya 69 (Kamasutra Ng Mga Dagli)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon