Napagdesisyunan namin ni Caroline na sa mansyon nila magbihis at magmakeover para sa halloween party namin mamayang gabi. Nakita ko na sa google ang costume ko at tinulungan naman ako ni Caroline maghanap sa mall. Sa awa ng Diyos nahagilap din namin.
"Sigurado ka ba Silese na ito talaga ang susuotin mo?" Tanong sa akin ni Caroline habang hawak-hawak nito ang costume ko.
"Yes! At saka! What's new? Sanay naman tayong magsuot ng ganya diba? Di naman magpapataob ang katawan natin kumpara sa ibang babae."
"Ayaw kong magsuot niyan. Pinagbawalan ako ni Neville no'ng makita niya ito. Sabi niya hindi raw bagay sa akin." Nakita ko siyang ngumuso mula sa salamin na kaharap ko. Huminto ako sa paglagay ng eye liner sa mata at pumuhit paharap sa kanya. Tinaasan ko siya ng kilay.
"What? Pinagbabawalan ka niya? Seriously? Well, I knew from the start." Makahulugan kong bigkas.
"He is just worried about me. Baka kasi raw mapaano ang pinagbubuntis ko sa tight na tube na ito." Aniya.
"Well, sabagay. He has a point. So what you gonna wear?"
"White old blouse. I'll be a white lady."
"That was my first choice. Pupunta ba si Neville sa party?"
"I dunno. Hinda raw siguro. May alitan kasi kami over small thing."
"Seriously?" Makahulugan tingin ang ipinukol ko sa kanya.
"Don't get me wrong Silese. We are just friends. Close friends. We are not like Jeoffrey and Silese." Aniya and she rolls her eyes.
"Sinabi mo eh." Muli akong tumuon sa ginagawa kong pagmemake-up ng sarili ko.
"Woow! You look so innocent and gorgeous with that light make-up." Puri sa akin ni Caroline. Light makeup tulad nang palaging kong ginagawa sa mukha ko. Pagkatapos kong maayos ang sarili ko. Si Caroline naman ang tinulungan kong mag-ayos. Ako ang nagmakeup sa kanya, pagkatapos sinuot na namin ang halloween costume na napili namin.
Nakalong-black-tight jeans ako habang sa pang-itaas ay tight-black-tube na halos lumugwa ang dibdib ko dahil sa sinuot ko. Nilagyan ko ng kulay pulang cape ang likod ko na bumagay naman kahit papaano. Mas lalong naemphasize ang maalindog kong katawan. 36-23-35 ang aking body statistic. Curly-golden-browned ang buhok ko tulad ng mga babaeng foreign sa panahon ng medieval. Sinabitan ko ng kuwentas na may pendant na ankh ang leeg ko na mas lalong nagpaigting nang kagandahan taglay ko. Mas lalong naemphasize ang medieval looks ko. Nakalambitin din ang dalawang malalaking hikaw na anyong bungo ng tao; to look more like a medieval succubus. To sum up, I am more likely a seducer woman.
"Wow!" Namamanghang sambit ni Caroline habang lumulugwa ang mga mata nitong nakatitig sa akin.
"Seriously Silese! You got that sexy damned body!?"
"Bigyan mo ako ng sounds!" Excited kong utos sa kanya.
"Okay! 1, 2, 3 pak!"
Nagpose ako pagtapos ng salitang pak! Nakatalikod ang ginawa kong pose habang nakalingon kay Caroline at nilagay ko ang aking hintuturo sa labi ko. Parang sinabi ng pose ko na, keep quite the queen is coming! Habang fierce na fierce ang look. Nakakatsusa ang dating! Parang pak na pak! Bongga!
"Perfect!" Bulalas ni Caroline.
"Oh ikaw naman! Suotin mo iyang old-medieval-white-blouse mo!" Sabik na sabik kong utos sa kanya.
Sinuot nito ang white blouse at napamangha ako nang tuluyan kung makita ang kaanyuhan ni Caroline. She is like an innocent lady but yet fathal to stare upon her beauty. With her pale skin and violet lipstick; and curly browned hair. Bumagay rin sa kanya ang bangs nito. She is perfect.
BINABASA MO ANG
Stepbrother's Play (SPG)
Любовные романы"This could not be Jade! I'm your sister!" "No! You are not! You are my stepsister but I don't like it! Hindi ba talaga puwedeng magmahalan tayo, Silese? Noong una ka palang tumuntong sa mansyon namin, alam ko na agad na ikaw ang babaeng mamahalin k...