Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako habang dala-dala ang bigat na nararamdaman. Ang galit at lungkot na siyang humila sa akin sa ibang dulo ng mundo. Naalimpungatan lamang ako dahil sa garagas ng pinto at dilim ng kuwarto; tanging ang liwanang ng buwan ang nagsilbing ilaw na nagmula sa bintana sapat na upang maaninag ko ang aninong pahakbang palapit sa akin."Jade?" Mahina kong tawag pero hindi ito sumasagot.
"Who are you?" Tanong ko ulit pero tila mistulang anino ang taong pahakbang palapit sa akin.
Lumakas ang tibok ng puso ko at pinanindigan ako ng balahibo.
"Sino ka?" Tila nagmimistulang bulong ang tanong ko dahil pati ang boses ko ay tila tinakasan na rin ako. Napaatras ako sa dulo ng kama nang unti-unting itong gumapang patungo sa akin. Sinubukan ko siyang sipain subalit tila nakamagnet ito sa kama at ayaw akong layuan.
"Sino ka! Sisigaw ako!" Banta ko sa kanya.
"Try it Silese!" Wika ng boses na pamilyar sa akin.
"Jack-son?" Garagal kong tanong.
"Don't shout." Aniya at may nilabas ito mula sa kanyang likuran na bahagyang kuminang nang matamaan ng sinag ng buwan.
"Anong gagawin mo sa akin? Sisigaw ako Jackson! Sisigaw ako! Lumabas ka!" I cried helplessly pero tila bingi ito.
"Do not shout Silese! Or else! I'm gonna stuck this knife to you!"
Mas lalong lumakas ang pintig ng puso ko habang nakatitig sa hawak nitong matulis na punyal, sa isang pagkakamali maaaring dito magtatapos ang buhay ko.
Umusad ako sa dulo ng kama habang ginapang naman ako ni Jackson hanggang sa wala na akong kawala. Nakabakas sa mga mata niya ang matinding pagnanasa sa katawan ko. Lumapat ang mainit nitong kamay sa hita ko na agad ko namang hinawi, para akong napapaso.
"Please leave me alone Jack." Bulong ko habang tuluyang bumuhos ang mga luha ko.
"Diba crush mo ako? Sige! Bibigyan kita ng pagkakataon Silese! I'm gonna let you scream my name and worship me!" Nababaliw niyang utas at sinundan iyon ng halakhak.
"Noon iyon Jack! Pero wala na akong gusto sa'yo! At sa pinapakita mo! Mas lalo akong nawalan ng gusto sa-"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil ginawaran niya ako ng matigas na sampal na halos bumaliktad ang mukha ko. Pakiwari ko umiikot ang mundo ko sa sampal nito.
"Tell me you like me Silese! Tell me!" Matigas na utos ni Jackson habang piniit nito ang mukha ko.
"Bitawan mo ako Jack! Nasasaktan ako! Ano ba! Nasasa-" pak!
"'Yon gusto mo ha? Gusto mong masampal ha! Isang ayaw mo pa at susunggaban na kita ng punyal! Gusto mo 'to!"
Tinutok niya sa leeg ko ang kutselyo.
"Please Jackson! Please! Maawa ka sa akin!"
"Oo naman syempre! Kaya papatikimin kita sa alaga ko! Now! Hubaran mo ako!" Utos niya sa akin at pumwesto ito sa harapan ko.
"Isa! Dalawa! I'll only count up to 5 Silese kung ayaw mo susuka ka ng sarili mong dugo!" Pinanginginigan ako sa sinabi niya kaya wala na akong magawa kundi sundin ang utos nito. Labag man sa kalooban ko subalit tinalima ko na lang ang gusto nito. Nakapikit ako habang binaba ang manipis nitong short. Tanging brief na lang ang naiwang takip ng alaga nitong naghuhumindig sa galit.
"Tanggalin mo lahat! Puta ka! Huwag mo akong inisin! Dali!" Sigaw niya na ikinagimbal ko. Sinunod ko ang gusto nito. Pagkatapos tuluyang bumulagta sa paningin ko ang naghuhumindig nitong alaga.
BINABASA MO ANG
Stepbrother's Play (SPG)
Romance"This could not be Jade! I'm your sister!" "No! You are not! You are my stepsister but I don't like it! Hindi ba talaga puwedeng magmahalan tayo, Silese? Noong una ka palang tumuntong sa mansyon namin, alam ko na agad na ikaw ang babaeng mamahalin k...