Kabanata 30

2.9K 43 4
                                    

Pagkatapos ng kalunos-lunos na pangyayaring naganap sa buhay ko; natagpuan ko na lamang ang sarili ko na nakatunganga sa bintana, dito sa madilm kong kuwarto habang pumangimbabaw naman ang tunog ng piano. Kahit gaano kaingay ng piano; tila ayaw magpatalo ng hikbi, sabay-sabay ang pagpatak ng mga luha ko na tila sinasaliwan ang malamyos at tagos-pusong tugtog ni Yiruma.  Ang mga tala sa kalawakan ay wala rin magawa, kahit ang pagkislap nito ay tila wala ng halaga sa akin. Pakiramdam ko iyon ay tinakloban ako ng tadhana habang naninikip ang puso ko. Hindi ko lubos maisip na ganito pala ang pakiramdam. Kapagka, tuluyan ka nang nawasak, tila wala ng silbi ang mundo, nawawalan ng kulay at kahit pag ngiti mo'y nalilimutan mo na.

Ilang ulit ko nang pinunasan ang pisngi ko, pakiwari ko hindi na ako mauubusan ng luha at halos mapunit na nga ang pisngi ko. Pagkatapos nang lahat, pagkatapos no'ng nangyari, akala ko tuluyan nang babalik sa akin si Jade pero nagkamali ako. Hanggang ngayon hindi ko pa siya nakita. Isang linggo na itong hindi nagpapakita sa akin. 

"Are you okay?"

Napabalikwas ako sa kinatatayuan ko dahil sa boses ni Jade. Hindi ko namalayan ang pagpasok niya. Unti-unting lumakas ang tibok ng puso ko at hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Lilingunin ko ba siya og magmamakaawa sa kanya? Wala rin akong maapuhap na sasabihin kung kaya nananatili lang akong tahimik habang pasimpling pinunasan ang mga luhang dumanag sa mukha ko.

"Silese, sunrise..." Bulong niya habang naramdaman ko ang pahawak niya sa balikat ko. Malakas ang tambol ng puso ko habang unti-unting nanginginig ang magkabila kong tuhod. Malakas pa rin ang dating niya sa akin at hanggang ngayon ay hindi pa rin kumukupas.

"Silese! Again.. I'm sorry." Bulong niya habang unti-unti niyang nilapat nito ang kanyang katawa sa likuran ko. Napalunok ako ng laway. Damn! Bakit ang rupok ko! Bakit ako marupok! Bakit ako nagpapaalipin sa kanya.

"Jade. What..are you doing?" Tugon ko habang hindi ko na mapigilan ang sarili ko, muli, tuluyan na namang puamatak ang mga luha ko.

"I'm really so..rry Silese.. I hurt you so much." Aniya at nabigla ako dahil gumaragal ang boses nito. Sinubsob nito ang kanyang mukha sa leeg ko at doon humikbi.

"I'm sorry Silese! I'm just frustrated! My Dad.. He wants me to marry Sansa even until now. Gusto niyang iligtas ko ang nalulugi naming kompanya sa Italy at London. Only that we can save our company by marrying Sansa." Nalilito niyang utas. Nakabakas sa mukha nito ang matinding pagkalito habang tila tinusok-tusok naman ang puso ko.

So that was the reason kaya pala hindi siya nagpapakita sa akin dahil magulo ang isipan nito. And I feel sorry for him. Ayaw kong nakikita siyang nasasaktan sa sitwasyon namin. All these times, alam ko na kung ano ang dahilan.

Pumihit ako paharap sa kanya, nagtama ang mga mata namin, and I just realized how I missed his eyes, his smell, his face, and everything about him. Kusang lumakbay ang kamay ko sa mukha nito at marahan kong hinipo ang walang galos nitong mukha. He watched me intensely.

And just out of myself, bigla kong nabanggit ang salitang, "I miss you so much." Tumulo ang luha ko habang nakatingin sa taong mahal ko. Damn! I couldn't  contain myself. Hindi ko kayang mawala ang lalaking nasa harapan ko.

"I miss you Jade." Bulong ko sapat na upang marinig nito at tumagos sa puso niya. Iyan lamang ang tangi kong maibibigay sa kanya pati ang kaluluwa ko. I'll give to him everything even it means my death, I will.

He just watched me potently and silently.

"Can I kiss you Jade?" I asked.

He closed his eyes, a signal for me to take the pace. Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko, I smell his scent, the scent I've been longing to smell. I'd closed my eyes too before our lips finally met and brushed from each other.  Nararamdaman ko ang bawat paggalaw ng labi nito, malambot at mainit. Dahan-dahan hanggang sa unti-unting naging mapusok na tila ba dalawang sanggol na sabik na sabik makasimsim ng gatas. Lumandas ang kamay nito sa baywang ko habang dumapo naman ang kamay ko sa buhok nito. Halos hindi ako makahinga sa halik na aming mapusok na pinagsaluhan.

"Silese, my sunrise." He whispered between in our battle of breath.

Lumandas ang kamay nito sa dibdib ko at napahinga ako nang malalim; nang marahan nitong niyapos ang mayayaman kong dibdib.

"Jade." Naghihingalo kong hinga na tila ba ay takasan na ako ng sarili kong hininga.

"Jade please." Pagmamakaawa ko. Hindi ko alam kung saan.

Tila nagmimistula kaming apoy, nagliliyab at nag-iinit.

"I want you now." Aniya at binuhat niya ako at inilapag sa kama na tila isang masarap na pagkain sa hapagkainan. At doon, muli naming pinagsaluhan ang langit.

Hinubad nito ang suot kong manipis na tshirt at lumantad sa harapan niya ang mayayaman kong dibdib. Humibla ito nang malaking hininga bago tuluyang yumuko upang sambahin ang mayayaman kong dibdib. Bumubundol-bundol pa ang mainit nitong hininga na mas lalong nagpalala sa pagnanasa kong matikman at maramdaman ang bawat pagdampi ng balat nito sa katawan ko.

Umungol at napasinghap ako nang maramdaman ko ang unang pagdampi ng labi nito sa mapupula kong utong na tila nagmimistula siyang sanggol. Palipat-lipat ang labi nito na halos mabaliw na ako sa ginawa niya. Lumandas ang halik niya sa puson ko at doon gamit ang dila nito ay nilalaro niya roon.

"Jade..I love...you."

"I love you more, Silese." Tugon nito at dahan dahan niyang ibinaba ang manipis kong suot na pajama. Tanging manipis na underwear na lang ang naiwan sa katawan ko. Yumuko siya at sinimut-simot niya iyon na mas lalong nagpabaliw sa pakiramdam ko.

"Please.." Pagmamakaawa ko.

"You're so wet, my sunshine." Bulong niya habang nakapantay ang mga mata namin. Maaliwalas kong pinagmasdan ang mukha nito habang taimtim itong nakatingin sa akin.

Hinawakan ko ang batok nito at nilapit sa mukha ko. Damn! The scent of his smell. Mababaliw ako. Damn Jade! Please own me. Now and forever.

I close my eyes, "please own me, please jad-" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang muli niyang sinuklab ng halik ang labi ko. Mapusok ang ginawad nitong halik habang wala ring humpay sa paghaplos ng kamay nito sa katawan ko. Lumandas ang kamay niya sa pagkababae ko at hinimod niya iyon na tila nakahagilap ng isang kabebe na may nakatagong ginto roon. Umungol ako.. Ahhh.. Shit.. Kinagat ko na lamang ang labi ko at hinayaang siyang sambahin kung anong mayroon ako.

Pumaibaba siya at tuluyan nitong ibinaba ang panty ko pagkunwa'y malaya niya akong pinagmasdan.

"Damn! Sunshine. YOU ARE SO BEAUTIFUL."

Naramdaman ko ang paghaplos ng labi nito sa namamasa kong rosas. Isang malaking hininga ang binitawan ko habang napakamot sa buhok ni Jade. Hindi ko maintindihan ang hatid ng ginawa nito sa akin. Nagdedeliryo ako sa matinding sarap na tila dinuyan ako ng mga anghel sa kalangitan.

Pagkatapos, tuluyan na itong naghubad sa harapan ko at pumosisyon sa pagitan ng aking binte. Pumikit ako nang maramdaman ang malaki nitong alaga na bumundol sa masikip kong kuweba, nagpupumilit makapasok. Pinikit ko na lang ang mata ko at niyakap nang mahigpit si Jade. Parehong nag-aapoy, pinagpawisan at nanginginig ang katawan namin. Hanggang sa tuluyang bumaon alaga nito nang buong-buo. Napasinghap ako at napakagat ng labi nang dahan-dahan itong umulos na tila may musikang pinapakinggan. Hanggang sa unti-unting bumilis ang ritmo ng pag-ulos nito na lumikha ng sariling musika. Sagad na sagad.

"Jade... Make it faster than ever." Utos ko sa kanya.  Tinalima nito ang utos ko at mas lalo nitong binilisan at sagad na sagad, na bawat pagdampi ng balat namin ay lumilikha ng panibagong tunog.

Pluk... Pluk... Pluk.. Pluk.. Tunog ng bawat pagdampi ng katawan namin habang sinaliwan ng pagyanig ng kama na tila dumadaan ang lindol. Paulit-ulit ang indayog ng mga katawan namin hanggang sa matamasa namin ang luklok ng kaligayahan.

Stepbrother's Play (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon