Lumipas ang ilang araw, wala nang sasaya pa sa anong mayroong pinagsasamahan namin ni Jade. Masasabi kong tight and strong ang pagmamahalan namin and we are both committed to each other. We sleep together, we eat together, and bathe in bathroom together while making love. We f*ck so many times pero hindi kami nagsasawa sa isa't isa. It only make us even craver to each in other.
"Paano kung malaman nila Jade na may namamagitan sa atin? Anong gagawin natin?" Tanong ko kay Jade habang nasa kalagitnaan kami ng biyahe. Susunduin namin sina mom at dad sa airport, ngayon kasi ang balik nila. Bahagya itong tumingin sa akin at nginitian ako. It was the sincerest smile. Muling itong tumuon sa daan.
"I'll fight for your sunrise. No matter what." Kiniliti ang puso ko sa narinig ko mula sa kanya. It only makes me love him more.
"Paano kung hindi nila tayo matatanggap? Paano kong ipaghihiwalay tayo?" Kinuha niya ang kamay ko at hinawakan nang mahigpit.
"The first time I led my eyes on you, I knew from then- you would be the girl I am destined to be with in sickness and health. That's why no matter what! I'll promise you from the river of styx, I will fight for our love. Walang sinumang makakatibag sa pagmamahalan natin sunrise."
Ngumuso ako habang tinititigan niya ako. "What?" Tanong niya.
"Nagsisinungaling ka naman eh. I can still remember noong una nating pagkikita, sabi mo sa akin hindi mo ako gusto."
Sumilay ang malapad na ngisi sa kanyang labi habang palipat-lipat ang tingin niya sa daan at sa akin.
"Yeah! I told you na hindi kita gusto bilang kapatid ko na babae. Because I wanted you as mine and only, I wanted you in my bed Silese. Feeling your heat and body. I wanted to savour your body, to thrust my flesh deeply on yours until you will scream my name and worship me. I wanted you all for me alone and only." Nagkagat siya ng labi habang tumingin sa mayayaman kong dibdib. Hinampas ko ang mukha niya.
"Ang maniac mo talaga!" Saway ko. Natatawa lang ito at muling tumuon sa daan.
"Hmm. May crush ka ba kay Jelou?" Nagkunot noo ito sa tanong ko.
"Ano ba iyang pinagsasabi mo."
"Natanong ko lang, because you acted like a jealous boyfriend to Jelou when he kissed me right on my lips. Were you jealous back then?"
Humagalpak ito sa tawa at nakangising tumingin sa akin.
"You are blind Silese. I knew you don't really see my worth and feelings back then." Napapailing ito.
"So you mean nagseselos ka!?"
"Yes!"
Lumaki ang mata ko. "What!?"
Tumingin siya sa akin. "Yes I was Jealous not because I liked Jelou but becuase I knew from then na gusto na kita at gusto ko ako lamang ang makakatikim sa'yo. Call me possesive but I wanted you to tie only for myself and for my flesh." Pinamulahan ako ng mukha at nag-iinit ang buo kong katawan sa sinabi niya.
Hindi nagtagal at nakarating din kami sa airport at doon kami naghihintay sa waiting shed upang salubungin ang pagbabalik nina mom at dad. Nakahawak kami ng tarpulin habang taas-taas namin upang makita nila kami at di nga nagtagal, sa di kalayuan nakita ko si mom at dad habang pahakbang papunta sa amin.
"Mom!" Sigaw ko. Nakangiti itong lumapit sa akin at niyakap ako.
"I miss you baby." Aniya at hinalikan ako sa pisngi.
"Welcome back dad!" Masayang bati ni Jade sa papa nito at nagmano.
Nagmano rin ako sa papa nito. "Welcome back dad!" Bati ko. "You've grown up into fully maiden Silese. Anyway! Inaaway ka na ng kapatid mo?" Nagkatinginan kami ni Jade.
BINABASA MO ANG
Stepbrother's Play (SPG)
Romance"This could not be Jade! I'm your sister!" "No! You are not! You are my stepsister but I don't like it! Hindi ba talaga puwedeng magmahalan tayo, Silese? Noong una ka palang tumuntong sa mansyon namin, alam ko na agad na ikaw ang babaeng mamahalin k...