Kabanata 32

2.5K 30 8
                                    

Nagdesisyon akong magpaginaw para kahit papaano mabawasan ang bigat na nararamdaman ko. Tulog na sina mom at dad at pati na rin si Jade na tila nanlalamig sa akin. Inaliw ko na lang ang sarili ko sa ilang oras sa pagbabad sa maginaw na tubig, kahit papaano nabawasan ang bigat at kaba sa dibdib ko.

Kung nandito lang sana si Caroline ay may makakausap na ako ngayon. Puwede ko siyang tawagan anytime at tiyak pupunta agad siya rito. Napabuntong hininga na lamang ako at muling lumusob sa tubig, pag-ahon ko sa kabilang gilid ng pool nabigla ako sa dalawang paa na nasa harapan ko. Inangat ko ang aking tingin.

"Jade.." Mahina kong tawag habang walang reaksyon ang mukha nito, kasing ginaw ng tubig na nunuot sa kalamnan ko.

"Bakit gising ka pa?"

"I'm hard." Tanging tugon nito at walang pasabing naghubad ng damit sa harapan ko.

"Heyy.. Jade.." Nahintatakutan kong sabi habang nakatingin sa kanya na unti-unting hinubad ang lahat ng sapot na nakatakip sa katawan nito hanggang sa hubo't hubad itong natagpuan ng mga mata ko. Dumako ang mata ko sa alaga nitong malaki na naghuhumindig sa matinding galit na tila anumang oras ay sasabak na ito sa labanan.

"Jade. What are you doing? Bakit ka naghubad?"

"I'm hard." Tanging tugon nito at nananatili pa ring blanko ang mukha nito subalit ang mga mata nito ay nag-aapoy sa tawag ng laman.

“Are you insane? Paano kung makita tayo rito?”

Maingay itong tumalon sa pool at may pa sound effects pang nalalaman na tila sinasadya nitong marinig kami.

"Jade.. Keep quiet!" Saway ko sa kanya.

"Woohhh! Ang lamig!" Sigaw niya.

“Jade I warn you!”

“Warn me?” Nilapitan ako. Kumakabog ang dibdib ko. Napaatras ako habang unti-unti naman itong papalapit sa akin hanggang sa nakahilig ako sa gilid ng pool at walang kawala sa Dothraking gustong kumatay sa pagkababae ko.

Nakadungaw ang mukha ni Jade sa mukha ko. Lumalakas ang pintig ng puso ko at alam kong naririnig niya ito.

“Jade ple-" hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko. Walang kawala ang mapupula kong labi dahil sinabong na ito ng malambot at matamis nitong labi. Ang pagtapat ng labi namin ay tila katapusan na ng aming hininga.

“Jade plee-ahh." Napaungol ako sa pagtapat ng labi nito sa mayayaman kong dibdib habang mapilyo nitong nilalaro ang magkabilang mani sa dibdib ko.

“Jade.. Ahh. Please. Ahh."

“Moan for me my sunrise." Bulong niya habang gumapang ang kamay nito sa pagkababae ko at hinimod niya ito at nilalaro na mas lalong nagpaigting ng nararamdaman ko. Lumandas ang halik niya sa tainga at leeg habang patuloy pa rin nitong nilalaro ang pagkababae ko.

Pagkunway binuhat niya ako at nilapag niya ako sa hagdan kung saan walang tubig at malaya niyang mapagmasdan ang pagkababae ko. Napapikit na lamang ako at nahihiya sa ginawa niya. Hinati nito ang hita ko at pumusisyon roon.

Huminga ako nang malalim nang maramdaman ko ang mainit niyang hininga na bumubundol sa pagkababae ko at napaigting ako nang dumapo ang dila nito sa basang pagkababae ko. Pikit mata na lamang ako habang dinumog ng kuryente ang buo kong katawan. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko, para akong dinuyan sa himpapawid sa matinding sensasyon na hatid ni Jade sa akin.

“Jade...” I trembled. Sinabunutan ko ang buhok niya at diniin ang ulo nito sa pagkababae ko. Para itong gutom na tuta habang ako naman ay pinipigilan ko ang paghikbi ng ungol.

“You really like this huh!” Mapilyo niyang ngiti. Sinimulan niyang tinutok ang malaki nitong alaga sa kuweba ko, nararamdaman ko ang pagpasok ng ahas nito, dahan-dahan, unti-unti. Napasinghap ako ng hangin, napapikit nang bumaon ang ulo ng alaga nito at walang pasabing tinulak niya nang marahas dahilan sa paglabas ng ungol mula sa labi ko. Para siyang sinapian ng demonyo habang umuulos sa harapan ko, mabilis at marahas ang bawat pagkayod nito kung kaya lumilikha ng ingay.

“Jade.. Baka mahuli tayo." Nahintatakutan kong wika dahil na rin sa ingay na nabubuo sa tuwing magkatagpo ang balat namin. Napapikit na lamang ako habang inaaliw ako ng mga tala sa langit na sinaliwan ng kakaibang sensasyon dahil sa magkahumpong naming katawan ni Jade.

“Shit! Fuck! Ahh shit!” parang baliw sigaw ni Jade. Pinisil ko ang braso nito para tumigil sa kakasigaw pero tila para itong demonyo na hinahampas ng sinturon.

'Yung pakiramdam ng labas pasok nitong alaga sa kuweba ko ay siyang nagpapaliyab ng katawan ko.

“Jade.." Nanginginig kong tawag sa pangalan nito. Niyakap niya ako at binuhat para magchange ng pusisyon nang bigla kaming na out balance at pareho kaming lumubog sa tubig.

Narinig ko siyang humalakhak na tila nasisiyahan sa nangyari sa aming dalawa.

“Are you okay?" Nakangisi niyang tanong at lumapit ito sa akin habang nagliliyab ang mata.

“You want us to continue?” Aniya.

“Let's get insi-”

“Who's there?" Sigaw ni mom. Pareho kaming nagkatinginan at kinakabahan ni hindi namin alam kung ano ang gagawin.

“Jade, si mom.” bulong ko pero tila wala itong planong magtago.

“Jade...” pinisil ko ang braso niya. “ano ba. Anong gagawin natin?”

“Let your mom sees us. I want it.” tanging tugon niya. Bumilog ang mata ko.

“Silese?” tawag ni mom.

“Jade, I'm not ready. Please.” nagmamakaawa kong sambit sa kanya.

Bigla niya akong hinalikan at tinulak ko siya. Gusto ko na talaga maiyak sa galit.

“Ano ba Jade. Are you insane? Gusto mo ba talaga mahuli tayo?” bulong ko.

“shut up!" Aniya at muli niya akong hinalikan at hinila patungo sa ilalim ng tubig. Doon ko pa naintindihan ang gusto nitong gawin, gusto niyang mag mouth to mouth kami para pareho kaming makakahinga sa ilalim ng tubig. Ilang minuto kaming ganoon hanggang sa napagdesisyunan naming umahon.

Pareho kaming huminga nang malalim at nagkatinginan sa isa't isa.

“Thanks.” Utas ko.

“let's get inside” tanging tugon niya.

Stepbrother's Play (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon