Ilang araw ang nakalipas, naging linggo hanggang sa naging buwan. Wala pa ring pinagbago, mahal ko pa rin si Jade kahit na madalas na lang kaming nagkikita, kahit na mailap kami sa isa't isa tuwing magkasalubong. Tila ba'y mas lalong lumalim ang pagtingin ko para sa kanya. Masakit isipin na ang minahal mong tao noon ay tila hindi ka na kilala, wari naging estranghero ako sa mga malumanay nitong mga mata.Namiss ko ang bawat haplos nito sa aking katawan, bawat kisap ng mga mata niya habang tinititigan ako, bawat ngiti nito sa tuwing nakikita ako. Walang araw at gabi na hindi ako umiiyak, pinipigilan ko na lamang dahil ayaw kong mapahamak ang sumpling na nasa tiyan ko.
I've seen him with Sansa. Getting along with her and they seemed so very happy. Ako lang siguro ang naiwan sa putik, 'di makaahon sa katotohanan. I've seen them having sex at tila dinurog ang puso ko sa bawat aguhol na naririnig ko
Nagising ako mula sa hinagpis nang may kumatok sa pinto. “Sino iyan?” Tanong ko.
“It's me Jackson.”
Pinahid ko ang luhang dumaloy sa aking pisngi. Baghagya akong tumingin sa salamin at nag-ayos bago tuluyang pinagbuksan ang halimaw.
“Are you readay?” Tanong niya at pumasok ito kahit walang pahintulot.
“Yes.” Tanging tugon ko. Napalunok ako ng laway at kinabahan sa bawat titig nito sa akin, ang mga mata niya ay lumiligalig sa katawan ko at dumapo iyon sa mayayaman kong dibdib.
Nakasuot ako ng eleganting casual red dress na bumagay sa maputi kong balat. Hanggang tuhod ang taas nito.
“You look beautiful Silese.” Aniya at napangisi ito na tila may masamang balak.
“Let's go hinihintay na tayo nina mom.” Nagkalas ako ng tingin dahil halos matunaw na ako sa bawat titig nito.
“Do you really want to see Jeoffrey getting engage? ”
Bumuntong hininga ako at tumingin sa kanya. “We have to be there. Mom would look us.”
“I don't care Silese. Let's have this moment.” Aniya at bigla niya akong dinumog ng halik na ikinabigla ko. Naitulak ko siya at nasampal sa mukha niya na ikinagulat naman nito.
“How dare you!” at isang malakas at nakabibinging sampal ang natamo ko mula sa kanya. Dinakmot nito ang buhok ko at hinila ako patungo sa sarili kong kama habang nagpupumiglas naman ako at nagpapalahaw sa matinding sakit.
“Jackson! Please. Bitawan mo ang buhok ko nasasaktan ako.” Pagmamakaawa ko sa kanya ngunit tila wala itong narinig.
“I'll f*ck you right now and here! And scream my name bitch!” Sigaw nito at muli akong sinampal sa mukha. Hindi ko na matiis, napahagulhol na lamang ako ng iyak sa matinding sakit dahil sa ginawa niya sa akin.
Wala pasabing hinubad nito ang suot kong damit.
“Please Jackson, please maawa ka sa akin. Not now please.”
“Shut up bitch!” Sigaw niya at kasunod niyon ay dalawang malakas na sampal sapat na upang malilo ako sa matinding sakit. Tumangis na lamang ako at hinayaan ito sa gusto nitong gawin sa akin.
“Shit I'll f*ck you!” sigaw niya at tila para itong halimaw habang sinisipsip ang magkabilang utong ng mayayaman kong dibdib habang ang kamay naman nito'y lumadas sa aking lagusan at pinasok nito ang dalawang daliri niya.
“Jackson please..please.. Maawa ka sa akin.” Pagmamakaawa ko pa rin.
Naramdaman ko ang pag pasok ng alaga nito, dahan-dahan at unti-unti hanggang sa naramdaman kong bumaon ito sa ikailaliman ng ang aking lagusan. Napahikbi ako. Diring-diri sa aking sarili. Pakiramdam ko ang dumi-dumi ko na sa paningin ni Jade. Ang katawan na inilaan ko para lamang kay Jade ay paulit-ulit pinagsamantalaan ni Jackson.
BINABASA MO ANG
Stepbrother's Play (SPG)
Romance"This could not be Jade! I'm your sister!" "No! You are not! You are my stepsister but I don't like it! Hindi ba talaga puwedeng magmahalan tayo, Silese? Noong una ka palang tumuntong sa mansyon namin, alam ko na agad na ikaw ang babaeng mamahalin k...