Chapter 14

6.3K 86 0
                                    


ALESSANDRA’S  POV

"Bilisan mo na dyan Lalaine!Baka naghihintay na sila"Masiglang sigaw ko.Hindi ko alam kung bakit ang hyper ko ngayon.May kinakain pa nga ako ngayong pinya na may peanut butter.The best yung lasa,ang sarap.

"Oo na Sandra!And please,Wag kang sumigaw!Buntis ka kaya"Inis na sigaw rin ni lalaine.Hanggang ngayon kase nasa kwarto pa rin siya at hindi pa rin lumalabas.Well,Sabado ngayon at nagyaya si Dwayne na mamasyal daw kami.Una,hindi ako pumayag kase nagdududa pa rin ako kahit na nakaramdam ako ng tuwa dahil at least unti unti niyang pinapatunayan ang mga sinabi niya.Tsaka,Dagdagan pa ng pangungulit ni Diane.Hindi ko naman matanggihan yun eh.

Bumaba na rin si Kuya Calvin na nakaayos.Naramdaman ko pa ang pag akbay niya sa akin.I didn't mind,Kase lagi naman niya yung ginagawa.In short,Nasanay na rin ako na lagi niya akong inaakbayan katulad ng nakasanayan ko na rin ang pagtawag niya ng Alice sakin na ang layo sa pangalan ko pati narin yung Asawa ko.

"Asawa ko,ano na naman yang kinakain mo?"Tanong niya sakin.Isinawsaw ko ulit yung sa peanut butter bago ko nginuya at kinain.

"Pinya na may palaman na peanut butter"Nakangiting sagot ko.Agad ko namang nalanghap ang pabango ni kuya Calvin.Ang bango naman niya.Nakakaadik!

Nakita ko namang napangiwi siya habang nakatingin sa peanut ko.

"Eww,Ano namang lasa?"Tanong pa niya.Napapikit na lang ako at hindi ko napigilan ang sarili ko at inamoy amoy ko ang leeg niya.Hihi!Ang bango bango kase niya eh.Sininghot singhot ko pa iyon.

"Masarap kuya Calvin,gusto mo i-try?By the way ang bango mo.Nakakaadik ka tuloy!"Nakangiting sabi ko at parang may sparks yung paligid.Nginisian niya lang ako.

"Nevermind,Anyway mas lalo kang gumaganda asawa ko--Aray!"Nakita ko namang napahawak siya sa batok niya.Lumingon naman siya sa likod niya at nakita namin doon si Lalaine na nakatayo at may suot na isang pares ng stilleto.

"Ikaw ba yung bumato sa akin Lalaine?"Tanong naman ni kuya Calvin na medyo iritado.

Inirapan lang siya ni Lalaine at lumapit samin.Dinampot naman niya yung kapares ng stilleto niya.Mukhang iyon ang ipinambato niya.Mukhang masakit yun uh.

At last at natapos rin siya,Excited na akong mamasyal eh!

"Tinatanong pa ba yan kuya?Alangan namang binato mo ang sarili mo!Mag isip ka nga kuya!"Mataray na sabi ni Lalaine.Nang tingnan naman niya at ang hawak ko ay agad ang pagdistansya niya kaya naman kinunutan ko siya ng noo.Ano bang problema ng mga toh?

"Another weird stuff again?"Di makapaniwalang tanong niya.Di naman weird itong pinya at peanut uh.Ngumiti na lang ako at inextend ang peanut butter at pinya.

"Gusto mo?"Nakita ko namang napangiwi siya.Same reaction kay kuya Calvin.Ayos lang ba sila?Napatakip naman siya sa bibig niya.

"Nah-ah,I don't want to try,tara na nga"Nauna na rin siyang maglakad.Sumunod na lang din ako habang nasa likod ki si Kuya Calvin.Nang makalabas kami ng bahay nila lalaine ay agad naman naming nakita sila Dwayne at Diane.

"Hi ate Sandra,Hi ate lalaine at kuya"Bati naman samin ni Diane.Ngumiti lang ako at ibinalik na sa shoulder bag ko ang peanut butter at pinya.Feeling ko busog na busog na ako eh.Nginitian ko naman sila.

"Hello Diane"

"Hey Cute"

"Morning Diane"

"Hehe!"

Bigla naman akong inakbayan ni kuya Calvin.Hmm,naamoy ko na naman ang pabango niya.Nagulat pa ako ng punasan niya ang gilid ng labi ko.Bigla namang kumabog yung puso ko.

Destined Amorous Lovers (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon